Võ Hoàng Yến, Minh Tú dẫn đầu dàn mẫu nam cực hot mở màn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019

adminmp

Đêm diễn đầu tiên của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 đã chính thức diễn ra. Đảm nhận trọng trách mở màn năm nay là nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong. Anh đã mang đến tuần lễ thời trang bộ sưu tập (BST) dành cho nam đầy cá tính với tuyên ngôn về sự độc đáo và duy nhất của mỗi người.

Rapper Binz – cộng sự âm nhạc cho show diễn – xuất hiện vô cùng rực rỡ và được đón chào nhiệt liệt từ khán giả. Trên nền nhạc bí ẩn, ma mị được anh sáng tác riêng cho BST mới của Chung Thanh Phong, các người mẫu đã thể hiện thông điệp ý nghĩa của NTK trẻ thông qua hơn 45 bộ trang phục được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc chỉ trong vòng 20 ngày ngắn ngủi.

Minh Tú xuất hiện mở màn cho show diễn trong trang phục bodysuit gợi cảm, khoe vóc dáng “nghẹt thở” của mình. Sự xuất hiện mở đầu của cô khiến cả khán phòng nổ tung bởi những bước đi vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ.

Trên tông màu trắng, đen, xám chủ đạo, các thiết kế mới của “MEUW Gene” được tạo tác thành vô số những item thời trang vô cùng đa dạng. Từ những chiếc áo khoác bomber, quần jogger thể thao khỏe khoắn đến những thiết kế casual thanh lịch nhưng vẫn đậm cá tính, Chung Thanh Phong đã thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời bởi cách mix&match ấn tượng.

Đi cùng trang phục là những chiếc túi hộp phụ kiện vô cùng thời thượng, hiện đại, những chiếc belt dáng dài hay mũ, kính đậm phong cách tương lai.

Điểm đặc biệt trong BST lần này chính là Chung Thanh Phong đã áp dụng kĩ thuật in phản quang tân tiến nhất, mang lại hiệu ứng đặc biệt cho các mẫu quần áo khi các người mẫu di chuyển dưới ánh đèn. Những họa tiết gấp khúc góc cạnh dọc theo thân trang phục cũng thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, độc đáo mà NTK muốn mang lại cho khán giả.

Đảm nhận vai trò kết show không ai khác chính là “Nữ hoàng sàn diễn” siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Những bước catwalk khỏe khoắn, gợi cảm nhưng vẫn mạnh mẽ đã giúp Chung Thanh Phong đặt một cái kết hoàn hảo cho BST mới của mình.

Ngoài ra, góp mặt trong show diễn mở màn của Chung Thanh Phong còn có những cái tên mẫu trẻ đình đám như: Hương Ly – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, quán quân The Face Vietnam 2018 Mạc Trung Kiên, Brian Trần, Tôn Tuấn Kiệt, Long Lê, Lương Gia Huy, Trần Trung, Trần Duy Anh, Nhâm Phương Nam,…

Sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng là điểm cộng đáng khen cho sự đầu tư hoành tráng của Chung Thanh Phong. Ca từ “chất chơi” và bắt tai: “Không anh chứ ai, đố em tìm được ai giống anh thứ hai” cộng hưởng cùng sự độc đáo trong mỗi thiết kế đã thể hiện rõ nhất thông điệp mà NTK trẻ muốn gửi đến khán giả: “Mỗi người đều sở hữu một bộ gene riêng, vì vậy hãy là nguyên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.