Trương Ngọc Ánh khiến khán giả ngủ gật khi đang xem Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017

mypage

( Giải Trí News ) – Sau khi phát sóng tập 1 của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, Host Trương Ngọc Ánh đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ở tập 1, 13 thí sinh đã rất khó khăn khi phải vượt qua phần thi photoshoot với chủ đề “Upside Down” vô cùng khóc liệt. Với phần thi đầy khó khăn đã khiến cho không ít thí sinh rơi vào tình trạng đau chân, hoa mắt, chóng mặt và thậm chí còn nôn ói. Sau khi hoàn thành phần thi của mình, 13 thí sinh đã nhanh chóng di chuyển đến buổi họp báo để đến với phần thử thách tiếp theo.

nam trung xuất hiện lộn ngược

Tại thử thách thảm đó, các phòng viên đã dành tặng cho 13 thí sinh rất nhiều câu hỏi và thậm chí có những tình huống bất ngờ đã xảy ra. Đến với phần thử thách catwalk, khán giả đã rất phấn khích khi xem từng biểu cảm trên gương mặt của Giám đốc sáng tạo Giám đốc sáng tạo Nam Trung hơn là thử thách.

https://www.youtube.com/watch?v=oGwaoOqZSZg&t=1s&spfreload=10

 

Đến phần đánh giá và loại, các khán giả đã dường như thiếp ngủ đi bởi sự xuất hiện của Host Trương Ngọc Ánh. Với lối dẫn dắt dài dòng và nhạt nhẽo, Host Trương Ngọc Ánh đã nhận nhiều lời phê bình từ phía cư dân mạng cũng như khán giả xem đài. Nhờ có sự góp mặt của Giám đốc sáng tạo Giám đốc sáng tạo Nam Trung phần cuối của tập một dường như được cứu vớt.

4Z9B7153

Kết quả tập 1: Thùy Trâm chiến thắng và trở thành thủ lĩnh đầu tiên của ngôi nhà chung và không  có thí sinh nào bị loại.

Thuỳ Trâm

Thuỳ Trâm

Rhyn | Giaitrinews.vn