TOP 3 THE NEXT FACE VIETNAM MỞ MÀN HỌP BÁO AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK SS 2022

adminmp

Mới đây, buổi Họp báo ra mắt Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 chính thức được diễn ra vào lúc 14h tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza. Đây là “phát súng” đầu tiên đánh dấu trở lại sôi động của chương trình với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ. Không chỉ hé lộ những điểm mới trong chương trình năm nay, buổi Họp báo còn thu hút giới truyền thống, những người yêu thời trang với minishow giới thiệu các NTK, thương hiệu thời trang sẽ trình diễn trong Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022. Đặc biệt, sự xuất hiện mở màn của Top 3 The Next Face Vietnam trong trang phục của NTK Võ Công Khanh và “nữ hoàng Vedette” Thanh Hằng trong thiết kế lộng lẫy của NTK Tuyết Lê đã làm nóng không khí của buổi Họp báo. Chương trình sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 25-29/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động hấp dẫn khiến giới mộ điệu không thể bỏ qua.

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện bất ngờ trong phút cuối của minishow với thần thái “đúng chuẩn” chị đại của làng thời trang

Trở lại với thông điệp #ReFahion đầy mạnh mẽ trong mùa thứ 13, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ không chỉ là nơi trình diễn các BST ấn tượng mà còn là cầu nối đưa các NTK và thương hiệu thời trang Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế. Buổi họp báo của chương trình diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt đã thu hút không ít sự quan tâm của giới truyền thông. Đặc biệt, với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như: Siêu mẫu Thanh Hằng, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Fashionisto Thuận Nguyễn… cùng các gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội: hot girl Lê Bống, Bâu Krysie, …và hàng trăm người mẫu khác cùng tham dự.

Hai look trong BST của NTK Adrian Anh Tuấn

Đặc biệt, Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện lộng lẫy với thiết kế của NTK Tuyết Lê. Chị đại làng mẫu diện váy cắt xẻ táo bạo khoe trọn đôi chân dài 1m12 cùng thần thái cực kỳ cuốn hút khiến khán giả choáng ngợp. Sau màn trình diễn, Siêu mẫu Thanh Hằng hào hứng chia sẻ: “Thanh Hằng rất vui khi có mặt tại buổi Họp báo của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 để tạo nên những điều thú vị dành cho những người yêu thời trang. Thanh Hằng tin chắc rằng với sự duy trì hằng năm, đặc biệt chủ đề ReFashion mạnh mẽ và táo bạo năm nay, tin chắc rằng chương trình… sẽ có những màn trình diễn khiến người hâm mộ mãn nhãn và nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang quốc tế”.

Cùng với đó, bộ đôi Quán quân The Next Face Vietnam 2021 Stephen Nguyễn & Y Hạ cùng Á quân Shinsa Phạm cũng mang đến phần mở màn trong trang phục của NTK Võ Công Khanh đầy ấn tượng bởi sự lột xác ngoạn mục. Sau đêm Chung kết The Next Face Vietnam 2021, Y Hạ – Stephen Nguyễn – Shinsa Phạm ngày càng khẳng định bản thân và được các Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang trong nước tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho BST của mình.

Mở màn cho minishow là sự xuất hiện của top 3 The Next Face 2021

Ngoài ra, các gương mặt người mẫu từ team BeU Model cũng được các NTK, thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế lựa chọn để trình diễn những thiết kế của mình.

Với thông điệp ReFashion đầy mạnh mẽ, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị từ ngày 25-29/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, cuộc thi The Best Street Style Online dành cho những tín đồ thời trang thể hiện kỹ năng mix/match sẽ diễn ra trên nền tảng TikTok từ ngày 10-20/05/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đồng thời, vòng Casting Model cho chương trình được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 11/05/2022 tại TTTM Crescent Mall, TP. Hồ Chí Minh.