Những giải thưởng đầu tiên tại The Best Street Style – Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019

adminmp

The Best Street Style – hoạt động nằm trong khuôn khổ của sự kiện thời trang mang tầm quốc tế Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 đã chính thức “khai pháo” ngay trong sáng nay, ngày 26/10/2019 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.\

Đây là sân chơi thời trang thú vị luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ yêu thời trang. Điều đặc biệt hơn trong năm nay, Ban Tổ chức đã chuẩn bị những phần quà “khủng” để khích lệ niềm đam mê thời trang của giới trẻ. Tại hoạt động The Best Street Style ngày đầu tiên, nhiều bạn trẻ đã xuất sắc “ghi điểm” với Ban Giám khảo nhờ phong cách thời trang ấn tượng, giành được những giải thưởng lớn từ chương trình bao gồm The Best Dresses In Day, The Best Makeup, The Best Hairstyle.

The Best Street Style là sân chơi giúp các bạn trẻ được tự do khoe phong cách thời trang của mình. Ngay ngày đầu tiên diễn ra, những người yêu thích thời trang đã mang đến một không khí “bữa tiệc thời trang” đúng nghĩa với những trang phục nhiều màu sắc cùng phong cách đa dạng. Đồng hành cùng The Best Street Style giúp tìm ra những gương mặt xứng đáng nhận giải thưởng là những nhân vật có chuyên môn trong lĩnh vực thời trang bao gồm Stylist Lê Minh Ngọc, Fashion Journalist/ Fashion Blogger Phạm Thái Khang và Fashion Editor/ Stylist Khuất Năng Vĩnh. Họ cũng là những người “cầm cân nảy mực” tìm ra các bộ cánh độc đáo nhất, độc đáo nhất để nhận được những phần quà vô cùng giá trị từ Aquafina – nhà tài trợ chính cùng đồng hành với sự kiện mang tính tầm cỡ quốc tế Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Giải thưởng “The Best Dresses In Day”

“The Best Dresses In Day” là giải thưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích thời trang diện những bộ cánh ấn tượng nhất đến tham gia chương trình. Kết thúc ngày đầu tiên, sau những màn “ghi đậm” dấu ấn với Ban Giám khảo, chủ nhân của giải “The Best Dresses In Day” thuộc về: Nguyễn Phương và Vũ Nhật Anh.

Hai bộ trang phục nổi bất nhất, lọt vào mắt xanh của ban giám khảo

Bằng sự sáng tạo trong cách phối kết hợp trang phục cùng những món thời trang, giải thưởng “Best Dresses In Day” trong ngày tiếp tục thuộc về Vũ Nhật Anh với bộ cánh do chính anh thiết kế.

Những gương mặt xuất sắc giành giải thưởng “Best Dresses In Day” sẽ được nhà tài trợ Aquafina Vietnam trao những phần thưởng có giá trị: 1 cặp Airpods, 1 túi tote và 1 case điện thoại.

Bên cạnh trang phục ấn tượng, thì The Best Makeup là giải thưởng nhằm tìm ra tone make-up riêng biệt, sáng tạo. Giải thưởng được trao bởi Fashion Editor/ Stylist Khuất Năng Vĩnh đã thuộc về bạn Hoàng Hữu Thọ.

Bộ tóc cũng chính là một mảnh ghép không thể thiếu giúp cho cá tính trang phục cùng chủ nhân được thể hiện một cách trọn vẹn. Vì thế The Best Hairstyle là giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm.

Vũ Thục Chinh – cô gái có kiểu tóc ấn tượng nhất trong ngày mở màn The Best Street Style.

Đồng chủ nhân của The Best Hairstyle là Vio Hồ. Chính mái tóc layer hồng cá tính đầy nổi bật đã giúp bạn tạo ấn tượng với Stylist Lê Minh Ngọc.

Vio Hồ

“Bữa tiệc thời trang” The Best Street Style Thu Đông 2019 sẽ còn diễn ra đến ngày 31/10 cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm 6 bộ Airpods 2 cùng 300 túi tote sành điệu và vô vàn case điện thoại vẫn đang chờ đón các tín đồ thời trang muốn được thể hiện cá tính và phong cách của mình.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện.

M.T