NHÀ THIẾT KẾ ĐỨC HÙNG LẦN ĐẦU GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP “DỆT NẮNG ĐÔNG” TẠI AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM THU ĐÔNG 2022

adminmp

Tiếp nối thành công của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, sự kiện thời trang quy mô nhất và được mong đợi nhất năm trở lại Hà Nội sau 3 năm vắng bóng. Mang thông điệp #TasteOfHeritage nhân văn nhưng không kém phần mới mẻ, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 sẽ chiêu đãi khán giả “bữa tiệc thời trang” hoành tráng với những cá tính thời trang riêng biệt của gần 20 Nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng và thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Bên cạnh loạt NTK và thương hiệu thời trang quen thuộc, chương trình năm nay còn chào đón sự góp mặt của những NTK lần đầu xuất hiện như NTK – Đạo diễn Đức Hùng. NTK tài năng sẽ “trình làng” BST “Dệt nắng Đông”, hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” trong làng thời trang Việt trong thời gian tới.

Bén duyên với thiết kế thời trang từ năm 1988, NTK – Đạo diễn Đức Hùng đưa góc nhìn hiện đại nhưng cũng đậm đà bản sắc truyền thống vào từng trang phục của mình. Mỗi trang phục của NTK là kết tinh của sự tỉ mỉ, chau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ, là sự lựa chọn chất liệu một cách cẩn trọng, phối hợp màu sắc một cách tinh tế. Thiết kế của nam diễn viên không chỉ có tính duy mỹ mà còn có nhiều tính ứng dụng ở cuộc sống thường nhật.

Là một người yêu tha thiết truyền thống dân tộc, NTK Đức Hùng đã trình diễn nhiều bộ sưu tập áo dài ấn tượng ở các chương trình văn hoá lớn mang tầm vóc quốc gia, quốc tế như: BST “Đất Rồng thiêng” mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long, BST “Áo Dài Ngũ Sắc” mang đậm cốt cách của người Tràng An trong Đêm hội Hương sắc Hà Nội, BST Tiên Sa cho Top thí sinh Chung kết Miss World Việt Nam 2019, tham gia 4 lần liên tiếp “Lễ hội Áo Dài” tại Mỹ,…

Đánh dấu cột mốc đầu tiên với chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022, NTK Đức Hùng sẽ “trình làng” BST “Dệt nắng đông”. Trong BST “Dệt nắng Đông”, NTK Đức Hùng tiếp tục khắc họa những dấu ấn thiết kế đặc trưng qua ngôn ngữ thời trang. Nhắc đến NTK Đức Hùng thì không thể bỏ qua cách xử lý màu sắc, chất liệu và hoạ tiết vô cùng tài tình, giúp mỗi chiếc áo trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Qua đó, NTK mong muốn đưa những văn hóa truyền thống đến gần hơn với bạn bè quốc tế, khẳng định mạnh mẽ đất nước Việt Nam luôn có những giá trị vô giá mà chúng ta cần gìn giữ và phát triển.

Luôn đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu trong từng thiết kế của mình, BST “Dệt nắng Đông” của NTK Đức Hùng hứa hẹn đem đến những tia nắng ấm áp trong tiết trời se lạnh của mùa đông Hà Nội. BST sẽ được trình làng vào ngày 23/11/2022 tại chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022, được tổ chức ở Cung Thể thao Quần ngựa (30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).

Chương trình chính thức diễn ra từ ngày 23-27/11/2022 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội). Bên cạnh các show diễn thời trang chất lượng, chương trình còn có nhiều hoạt động bên lề thú vị như hoạt động chụp hình The Best Street Style được tổ chức tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza từ ngày 24-27/11/2022. Đặc biệt, những người yêu thời trang hoàn toàn có thể tham dự và chiêm ngưỡng những BST của các NTK, Thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế bằng cách mua vé trên website Ticketbox.vn.

MT SaigonDaily