Nguyễn Hợp – Thùy Trâm Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” tại thử thách của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017

mypage

( Giải Trí News ) – Qua 3 tập phát sóng,

  • NIKE AIR ZOOM VOMERO 11
  • Vietnam’s Next Top Model đã cho thấy sự khốc liệt của mùa giải All Stars khi những thử thách mang lại cho thí sinh ngày một tăng độ khó và đòi hỏi ở các bạn rất nhiều những kỹ năng.

    THU THACH TAI IVY MODA (5)

    Xử lý tình huống trên thảm đỏ ở tập 1,

  • NIKE CORTEZ
  • thử thách thay đồ nhanh và biến ứg với những bất ngờ xảy ra trên sàn catwalk ở tập 2 và casting cho show diễn Eurosphere trong tập 3; mang lại cho thí sinh không ít những khó khăn nhưng qua đó đồng thời cũng cho các bạn được những trải nghiệm mới và thú vị.

    Vậy câu hỏi đặt ra là trong tập 4 thử thách nào đang đón chờ 12 thí sinh? Liệu có khó hơn và có ai trong số họ phải bỏ cuộc? Ai sẽ bứt phá để trở thành đối thủ nặng ký trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân duy nhất cho chương trình VNTM 2017 mùa giải All Stars.

    THU THACH TAI IVY MODA (1)

    12 cô gái, Ohio State Buckeyes 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có những trải nghiệm thú vị với thử thách mix and match, Odell Beckham Jr Giants Jerseys asics kayano 21 donna phối những trang phục và phụ kiện của thương hiệu thời trang IVY moda cùng với đó họ sẽ được chụp hình lookbook và quay video với vai trò KOLs cho thương hiệu này.

    Thùy Trâm với mái tóc “chuẩn Madonna” và trang phục pha lẫn sự trẻ trung của cô gái thanh xuân cộng chút cổ điển của chiếc quần ống loe được yêu chuộng ở những thập niên trước. nike air max

  • NIKE AIR HUARACHE
  • Khác với hình ảnh cô nàng drama mà Thùy Trâm đã để lại trong lòng khán giả, sac à dos fjallraven kanken pas cher với lần trở lại này cô cho thấy mình đã trưởng thành hơn trong rất nhiều khía cạnh, dùng năng lượng và thực lực của bản thân để tiến sâu trong chương trình hơn là những chiêu trò.

  • nike free run 5 0 nero uomo
  • Adidas Nmd Donna Nere
  • Chưa một lần tỏ ra đuối sức với các thử thách khốc liệt mà chương trình mang lại, Stephen Piscotty Jersey liệu với thử thách tại IVY moda lần này, Thùy Trâm có tiếp tục giành được chiến thắng như cách mà cô đã xuất sắc làm được trong những thử thách trước không? Hay lại có một phong độ kém ổn định và ngậm ngùi dừng bước sớm tại hành trình VNTM 2017.

    THU THACH TAI IVY MODA (4)

    Đoạn teaser đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về thử thách mix and match kết hợp với vai trò KOLs cho thương hiệu thời trang IVY moda. Nike Air Max 2017 Heren groen air max pas cher Thùy Trâm luôn đồng hành Nguyễn Hợp, Thùy Trâm được bắt cặp với thủ lĩnh “team ảo” Nguyễn Hợp? Nếu thật là như vậy thì đây sẽ là một thử thách vô cùng thú vị. Asics Tiger męskie Goedkope Nike Air Max schoenen asics gel pulse 8 męskie Sự kết hợp bất đắc dĩ của team sang và team ảo, adidas superstar 2 hombre Nguyễn hợp sẽ cất giấu những cảm xúc cá nhân, thể hiện sự chuyên nghiệp và hoàn thành tốt thử thách mix and match cùng với Thùy Trâm hay để tình cảm cá nhân chen vào và cả 2 sẽ rơi vào top nguy hiểm?

    Mâu thuẫn này nối tiếp mâu thuẫn kia đã làm cho mối quan hệ của những cô gái trong ngôi nhà chung đang được đẩy đến đỉnh điểm. Jameis Winston – Florida State Seminoles

  • NIKE ROSHE RUN
  • adidas italia Team sang sau khi lên làm thủ lĩnh nhà chung đã gây hấn với những cô gái team ảo và chẳng ai chịu nhường ai,

  • ULTRA BOOST Uncaged
  • đôi bên đã có những cuộc chiến võ mồm vô cùng gay gắt. Geno Smith – West Virginia Mountaineers New Balance 247 męskie

  • Nike Air Huarache Men
  • Nhưng cục diện đã được xoay chuyển khi Nguyễn Hợp xuất sắc chiến thắng thử thách video fashion và lên làm thủ lĩnh của tuần tiếp theo. UCF Knights New Balance 998 damskie Hứa hẹn sẽ có những diễn tiến thú vị về cuộc sống của 12 cô gái trong ngôi chung.