Nghề Siêu Dễ là phim Việt có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2022

adminmp

Sau 3 tuần công chiếu, Nghề Siêu Dễ đã chạm mốc doanh thu 70 tỷ đồng. Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.

Dù phải cạnh tranh với nhiều tác phẩm trong và ngoài nước mới ra rạp, Nghề Siêu Dễ vẫn chứng tỏ sức hút là bộ phim Việt ăn khách nhất tại phòng vé trong nhiều tuần qua. Phim ghi điểm nhờ mang đến tiếng cười giải trí từ câu chuyện gần gũi, thân thuộc. Không thể không kể đến sức hút từ dàn sao với những tên tuổi như Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương.

Bên cạnh thành tích ấn tượng tại phòng vé, Nghề Siêu Dễ còn lọt Top 5 từ khóa thịnh hành trong tuần 26.04 – 04.05. Sức hút của Nghề Siêu Dễ cũng được thể hiện rõ qua sự chào đón nồng nhiệt của khán giả dành cho đoàn phim trong những buổi giao lưu tại rạp chiếu. Thu Trang cho biết tình cảm của người hâm mộ là nguồn động lực to lớn để vợ chồng cô cùng ê kíp tiếp tục hành trình chinh phục khán giả trong nước trong thời gian tới. “Mỗi khi phim đạt được cột mốc mới, bên cạnh nói lời cảm ơn khán giả, tôi cũng luôn tự nhủ phải cố gắng hơn nữa trong những dự án mới để đáp lại tình cảm và kỳ vọng to lớn đó” – nhà sản xuất Nghề Siêu Dễ chia sẻ.

Thành công của Nghề Siêu Dễ đến từ việc khai thác những bối cảnh, nhân vật gần gũi với văn hóa Việt. Ê kíp nhận nhiều lời khen khi mạnh dạn làm mới kịch bản đến 70% so với bản gốc. Dàn diễn viên trong phim cũng được đánh giá có màn thể hiện xuất sắc khi thử sức với hình tượng mới. Phim là câu chuyện đậm tính giải trí nhưng cũng không kém phần xúc động với thông điệp về gia đình, làng xóm. Hơn cả, Nghề Siêu Dễ mang đến một tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng – điều mà Thu Trang luôn mong muốn khán giả cảm nhận khi thưởng thức các bộ phim của mình.

Nghề Siêu Dễ đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Mễ Thuận SaigonDaily