HƯƠNG LY TỰ TIN SẢI BƯỚC TRÊN “ĐẠI LỘ MANHATTAN – NEW YORK” TẠI AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2021

adminmp

Hương Ly – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 gây ấn tượng nổi bật khi xuất hiện đầy thần thái trong BST “The Manhattan Nightfall – Ánh hoàng hôn tại Manhattan”.

Người mẫu Hương Ly trình diễn cùng hai người mẫu khác trong BST The Manhattan Nightfall của Tracy Studio

Ngày 22/12/2021, đêm diễn thứ 2 của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã chính thức diễn ra tại Capital Studio (TP.HCM). Trong đó, bộ sưu tập (BST) “The Manhattan Nightfall – Ánh hoàng hôn tại Manhattan” đến từ thương hiệu Tracy Studio đã mang đến cho khán giả hình mẫu người phụ nữ mang phong cách trẻ trung, nữ tính, thanh lịch mà thương hiệu luôn hướng tới. Đặc biệt, Hương Ly – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 gây ấn tượng nổi bật khi xuất hiện đầy thần thái trong BST lần này.

Các bộ trang phục khác trong BST The Manhattan Nightfall

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 21- 23/12/2021. Trong đêm diễn thứ hai, người mẫu Hương Ly thần thái đỉnh cao chiếm spotlight giữa dàn mẫu Tây chuyên nghiệp. Ngoài ra, mẫu nhí Alexandra Toni Matheson cực nổi bật cùng các đàn chị, hoàn thành xuất sắc trọng trách người mẫu Vedette trong BST “The Manhattan Nightfall – Ánh hoàng hôn tại Manhattan”. Trong phần trình diễn điểm nhấn của Tracy Studio, hình ảnh của người phụ nữ hiện đại sau một ngày dài làm việc được phô diễn chân thật khi trút bỏ áo khoác trên vai và đôi guốc cao, phong thái thanh lịch của người phụ nữ chuyển qua phong thái thong thả, thoải mái chỉ với một chớp mắt.

Hàng loạt bộ cánh đỏ rượu cực tôn da trong BST The Manhattan Nightfall

Với BST mới nhất, Tracy Studio đã đưa khán giả “lạc trôi” vào không gian của những buổi chiều hoàng hôn lãng mạn, huyền bí tại đại lộ Manhattan ở New York  – nơi được ví von là thủ đô văn hóa, tài chính và truyền thông của thế giới; nơi đô thị nhộn nhịp bỗng trở nên lấp lánh, lãng mạn khi ánh nắng chiều buông xuống, phủ xuống nơi đây nét xa hoa đầy mê hoặc. Các thiết kế trong BST “The Manhattan Nightfall – Ánh hoàng hôn tại Manhattan” được tô điểm bằng các sắc độ nâu ấm áp và hai màu đen, trắng trường tồn với thời gian và thích hợp cho các cô nàng hiện đại làm việc công sở hoặc đi dạo phố với sự sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, thanh lịch. Đặc biệt, những bộ đầm đỏ rượu cùng các điểm nhấn khác nhau nổi bật, tôn lên làn da trắng của người mặc nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch.

Phụ kiện trong BST

Ngoài ra, Tracy Studio có những nước đi khéo léo tăng thêm giá trị, tính ứng dụng cho trang phục khi  người mẫu mặc riêng lẻ hoặc uyển chuyển phối trang phục hài hòa cùng nhau. Với áo khoác được mặc như một chiếc đầm đương đại, cũng có thể mặc phối với chân váy xếp ly và áo corset sẵn sàng đưa cô gái Manhattan từ một buổi chiều mua sắm trên phố tới một buổi tiệc tối với bạn bè.

Phụ kiện trong BST

Với màn chào sân đầu tiên tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, Tracy Studio đã mang lại màn trình diễn mãn nhãn, truyền tải tinh thần thương hiệu đến khán giả một cách hoàn mỹ nhất qua những thiết kế thanh lịch, quyến rũ cho quý cô hiện đại của thế kỷ 21 nhằm tôn vinh lối sống của người phụ nữ trẻ hiện đại, với tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng vẫn giữ nét nữ tính, quyến rũ, lãng mạn của riêng mình.

MT – SaigonDaily

Credit: KIENGCAN team