HƠI THỞ THỜI TRANG TƯƠNG LAI TẠI AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2021

adminmp

Trưởng thành từ London – một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, NTK Devon Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng biến hoá đa dạng giữa các chất liệu khác nhau thành những thiết kế thanh lịch, nhiều màu sắc.

NTK DEVON NGUYỄN

Với triết lý thiết kế: “Luôn đòi hỏi sự hoàn mỹ từ kỹ thuật tới chất liệu”, thương hiệu Devon London by Devon Nguyễn được dự đoán sẽ mang đến những thiết kế đầy ấn tượng tại sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm: Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra từ ngày 21 – 23/12/2021 tại Capital Studio, TP.HCM.

Sau quãng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID – 19, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã trở lại với thông điệp “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống”. Cùng với những NTK và thương hiệu tên tuổi khác, NTK Devon Nguyễn sẽ giới thiệu BST “The future is now” tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, diễn ra từ ngày 21 – 23/12/2021 tại Capital Studio, TP.HCM.

Bộ sưu tập “Dream & Reality” tại Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2016

Từng là đại diện duy nhất được Hội đồng thời trang London lựa chọn xuất hiện tại Paris Fashion Week, NTK Devon Nguyễn cũng đã nhiều lần đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Lần đầu tiên tham gia Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2016, thương hiệu Devon London đã tái hiện các tác phẩm trong thời kỳ đỉnh cao của danh hoạ Picasso với sự phá cách cùng chất liệu len, cườm trong BST “Dream & Reality”. Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, NTK Devon Nguyễn đã trình diễn BST “Wanderlust” lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của bản thân mình thông qua những hành trình, chuyến đi đầy cảm xúc. Gần đây nhất, với các thiết kế diễn tả sự giằng xé trong nội tâm người nghệ sĩ bằng phong cách modern-punk đã khiến BST “Shine Your Light” của NTK Devon Nguyễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.

Bộ sưu tập “Dream & Reality” tại Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2016

Với sự góp mặt tại sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm: Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, NTK Devon Nguyễn cho biết BST “The future is now” truyền tải thông điệp tương lai chính là hiện tại, hãy mạnh dạn ước mơ và dũng cảm bước tiếp trong “Shining life” của mỗi người. Đặc biệt hơn ở lần xuất hiện này, thương hiệu Devon London by Devon Nguyễn còn kết hợp với visual graphic futuristic của nghệ sĩ thị giác nổi tiếng – Tùng Monkey hứa hẹn sẽ đem đến sân khấu độc đáo nhất từ trước đến nay.

Tại buổi họp báo của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, thương hiệu Devon London by Devon Nguyễn cũng đã “nhá hàng” hai bộ trang phục trong BST sắp ra mắt. Tông màu trắng đen chủ đạo kết hợp các đường cắt may độc đáo cùng form dáng phá cách trên hai bộ trang phục này đã gây ấn tượng mạnh với công chúng và giới báo chí.

Các trang phục sẽ được trình diễn trong BST sắp tới Aquafina Viet Nam International Fashion Week 2021

Cùng chờ đón các thiết kế độc đáo trong BST sắp tới của thương hiệu Devon London by Devon Nguyễn tại sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm: Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

MT