Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển trổ tài thiết kế trang phục cho top 3 thí sinh chung kết The Face Vietnam 2018

adminmp

“Anh cả” của ngôi nhà Project Runway Vietnam – nhà thiết kế Hoàng Minh Hà được biết đến với phong cách thanh lịch, sang trọng. Các thiết kế của anh rất được lòng phái đẹp bởi sự tinh tế và bay bổng, mà theo anh nói, những tác phẩm đó là “cách một người đàn ông nhìn nhận về phụ nữ”. Trong năm 2018, Hoàng Minh Hà có một ngã rẽ lớn khi bắt tay với các thương hiệu thời trang nam cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang nam giới. Vẫn tinh tế, nhẹ nhàng nhưng ở đó còn có cả sự mạnh mẽ và phóng khoáng.

NTK Hoàng Minh Hà

Chia sẻ về bộ sưu tập chuẩn bị cho đêm chung kết The Face Vietnam 2018, Hoàng Minh Hà cho biết bản thân rất hào hứng và vinh dự, vì các thiết kế của mình góp một phần giúp thí sinh tỏa sáng trên sân khấu. Nhà thiết kế cho biết, ý tưởng của mình bắt nguồn từ sự tươi mới, đầy sức sống của hoa cỏ mùa xuân, kết hợp với không khí mùa hè sôi động, rạo rực. Cá tính và ấn tượng của Hoàng Minh Hà về Top 3 cũng là một nét riêng biệt anh đưa vào mỗi trang phục để tôn vinh sự xuất hiện của các thí sinh. Bên cạnh đó, dấu ấn đậm nét của một Hoàng Minh Hà thanh lịch, sang trọng vẫn được thể hiện trong bộ sưu tập lần này.

Đồng thời, nhà thiết kế còn bày tỏ sự hồi hộp và tinh thần “chiến đấu” khi nhận lời thực hiện trang phục đêm chung kết cùng hai đàn em Project Runway. Vì cùng là các bộ sưu tập sẽ được Top 3 trình diễn, anh hài hước chia sẻ không chỉ là các thí sinh thi với nhau mà cả ba quán quân của Project Runway cũng đang có một cuộc so tài trên sân khấu.

NTK Lý Giám Tiền

Đăng quang Project Runway mùa thứ hai khi chỉ mới 18 tuổi, đến nay Lý Giám Tiền vẫn là cái tên nhà thiết kế trẻ được nhiều ngôi sao “chọn mặt gửi vàng” bởi phong cách thiết kế nổi bật, ấn tượng. Điểm mạnh của chàng trai trẻ tuổi là sáng tạo những phom dáng lạ mắt, cầu kỳ kết hợp cùng việc xử lý chất liệu tinh tế, độc đáo.

Lý Giám Tiền đang miệt mài với công việc thiết kế

Bộ sưu tập Lý Giám Tiền mang đến đêm chung kết lần này lấy ý tưởng từ chủ đề chính của chương trình năm nay “Thời hoàng kim trở lại”. Các thiết kế với tông màu ánh kim chủ đạo, phản ánh thế giới quan của nhà thiết kế trẻ khi nghĩ về “thời hoàng kim”. Trong 15 mẫu thiết kế, trang phục của Top 3 được Lý Giám Tiền chăm chút và làm nổi bật hơn tất cả với những chi tiết đính kết và chất liệu bắt sáng hơn, giúp Top 3 thêm tỏa sáng.

Bên cạnh đó, “em út” của Project Runway còn chia sẻ bản thân vô cùng bất ngờ và không kém phần hào hứng khi cả ba “anh em” của Project Runway đều sẽ góp mặt tại đêm chung kết lần này.

NTK Nguyễn Tiến Truyển

Là cá tính nổi loạn và táo bạo nhất trong bộ ba Project Runway Vietnam, Nguyễn Tiến Truyển luôn mang đến những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân và gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Đã từng thực hiện các bộ sưu tập cho chung kết Vietnam’s Next Top Model, nhưng với lần đầu tiên góp mặt tại The Face, Nguyễn Tiến Truyển bày tỏ sự bỡ ngỡ và áp lực vì phong cách của các thí sinh của The Face mang nhiều yếu tố thương mại, không nhiều thí sinh theo đuổi phong cách high-fashion. Tuy nhiên, thử thách cũng là cơ hội để Nguyễn Tiến Truyển khám phá nhiều góc cạnh khác của bản thân và nghề nghiệp.

Những bản phác thảo của NTK trẻ

Lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập, Nguyễn Tiến Truyển thổi hồn hiện đại vào những họa tiết cổ xưa, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ sưu tập vô cùng đặc sắc. Nguyễn Tiến Truyển cho biết, khi làm việc với Top 3, anh cảm nhận được nhiệt huyết và sự nghiêm túc cao độ của các bạn. Đã từng là một thí sinh tham gia truyền hình thực tế và may mắn đăng quang, Nguyễn Tiến Truyển gửi đến Top 3 lời chúc thật tự tin và thể hiện hết khả năng của mình trong đêm thi quan trọng cuối cùng sắp tới.

Cùng đón xem đêm Chung kết của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ nhật 30/12.

M.Thuận