Hoa hậu Khánh Vân casting tuyển chọn người mẫu trình diễn cho Brave Heart Fashion Show 2022

adminmp

Để chuẩn bị cho “Brave Heart Fashion Show 2022” vào tháng 12 tới, Hoa hậu Khánh Vân và ekip sẽ tổ chức buổi Model Casting Call nhằm tìm kiếm những người mẫu tham gia trình diễn cho chương trình thời trang đầu tiên của mình. Đồng thời, cô gửi đến khán giả bộ ảnh quảng bá mang tinh thần “your something unique, your something special”.

 

Bộ ảnh quảng bá được Hoa hậu Khánh Vân và ekip Khánh Vân Entertainment lồng ghép thông điệp “your something unique, your something special” – hãy biến những điều khác biệt của bạn trở thành những điều đặc biệt. Đây cũng là thông điệp chính của “Brave Heart Fashion Show 2022” do Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò sáng lập và tổ chức.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Mỗi người là một mảnh ghép thú vị của cuộc sống, hãy luôn tự tin vào chính mình, thể hiện cá tính vì bạn là duy nhất, bạn là điều đặc biệt mà không ai có thể giống bạn. Đừng ngần ngại che giấu bản thân, hãy khám phá, mở lối và cho những sức mạnh bên trong bạn được bộc lộ. Và thời trang cũng như vậy, không có một khuôn khổ hay giới hạn nào, tình yêu thời trang là sợi dây kết nối mọi người lại với nhau, và tương lai thời trang do chính chúng ta quyết định. Đến với Brave Heart Fashion Show, Vân hy vọng các nhà thiết kế sẽ thoã sức sáng tạo của mình và các người mẫu có một nơi để bùng nổ những đam mê, khát vọng với thời trang”. Bên cạnh đó, công việc huấn luyện tại Khánh Vân’s Academy cũng giúp Khánh Vân nung nấu ý định tổ chức show thời trang đề cao cá tính và sự tự tin của các người mẫu. “Brave Heart Fashion Show – hãy dũng cảm biến những điều khác biệt của bạn trở thành những điều đặc biệt”, Hoa hậu Khánh Vân nhấn mạnh.

Bộ ảnh quảng bá gồm 04 layout chính, Hoa hậu Khánh Vân biến hoá đa dạng phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ.

 

Với layout từ bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Khánh Vân thể hiện phong thái quý cô sang trọng trong thiết kế dạ hội đính kết lấp lánh. Kiểu tóc búi gợi đến hình ảnh những phụ nữ thập niên xưa, hoạ tiết trên bộ cánh giao thoa giữa tính truyền thống và hiện đại.

 

Ở layout thứ hai từ bộ sưu tập của NTK Phương Hồ, mái tóc ngắn ngang vai uốn cúp kết hợp hài hoà cùng trang phục thiết kế sáng tạo, độc đáo giúp Hoa hậu Khánh Vân tôn vinh nét cá tính của mình.

Nổi bật trong tà áo dài của NTK Đặng Trọng Minh Châu, Hoa hậu Khánh Vân duyên dáng thướt tha uyển chuyển truyền tải tinh thần mà nhà thiết kế muốn hướng đến. Màu son đỏ và tóc bím như điểm xuyến thêm vẻ đẹp của Hoa hậu Khánh Vân.

Cuối cùng là layout ấn tượng đến từ NTK Brian Võ. Bộ trang phục xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo, tôn vinh vóc dáng Hoa hậu Khánh Vân. Son môi ton-sur-ton với màu trang phục là điểm nhấn chính của shoot ảnh này, cùng tóc mái ngang khiến Hoa hậu Khánh Vân như hoá thân thành búp bê.

Dự kiến, “Brave Heart Fashion Show” sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm vào tháng 12. Lý do chọn tháng 12 vì đây là tháng có nhiều ý nghĩa với Khánh Vân: đăng quang ngày 07/12/2019. Ngày đăng quang và vương miện Brave Heart là những dấu ấn khó quên trong lòng Khánh Vân nên cô chọn tổ chức show vào thời điểm này cũng nhằm mục đích tri ân và kỷ niệm.

Buổi Model Casting Call “Brave Heart Fashion Show 2022” được tổ chức ngày 30/11/2022 từ 10 giờ, tại Saigon South Marina Club (SSMC), quận 07. Các người mẫu trẻ có thể đến ghi danh đăng ký và tìm kiếm cơ hội trình diễn cho 04 bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ (mẫu nhí), NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ. Lịch trình và thông tin chi tiết buổi Casting Call được cập nhật trên fanpage Khánh Vân Entertainment.

“Brave Heart Fashion Show 2022” diễn ra ngày 21/12/2022 tại Saigon South Marina Club (SSMC), Quận 07 là show diễn đầu tiên của Hoa hậu Khánh Vân với vai trò nhà sáng lập và tổ chức. “Brave Heart Fashion Show 2022” có sự đồng hành của các đơn vị: Thẩm mỹ viện Halavu Beauty Clinic – Nhà tài trợ kim cương, Nam A Bank – Nhà tài trợ vàng, Minh Tuấn Mobile – Nhà tài trợ vàng, Kim cương Ngọc Châu u – Nhà tài trợ vàng, Ẩm thực Trần – Nhà tài trợ bạc, các nhà đồng tài trợ: Phường Hoa, Học viện Quân Nguyễn & Pu Lê, Nhà tài trợ địa điểm – Saigon South Marina Club (SSMC), TikTok – Đối tác chiến lược, các đơn vị bảo trợ truyền thông: SaoStar, VieZ, VieON, tạp chí Lavyon, tạp chí Men&Life, Phụ Nữ Ngày Nay.

MT SaigonDaily

Photo: Nguyễn Long

Make Up: Trung Lạc

Hair: Sang Nguyễn

Costume: NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ,

 NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ