HOA HẬU H’HEN NIÊ CÙNG BST “EM TÔI” MỞ MÀN ĐẦY CẢM XÚC NGÀY CUỐI CÙNG CỦA AVIFW THU ĐÔNG 2022

adminmp

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 năm nay đến với Thủ đô Hà Nội sau 3 năm vắng bóng với chủ đề #TasteOfHeritage. 18 Nhà thiết kế (NTK), thương hiệu thời trang danh tiếng trong và ngoài nước cùng hội ngộ trong lần trình diễn lần này, sẵn sàng “chiêu đãi” giới mộ điệu những thiết kế đỉnh cao. Đặc biệt, Bộ sưu tập (BST) “Em tôi” của NTK Hoàng Hải đã mở màn đêm bế mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022.

Được lấy ý tưởng từ những năm đầu theo đuổi đam mê của NTK Hoàng Hải, BST “Em Tôi” mang đậm dấu ấn của một thương hiệu váy cưới hàng đầu trong ngành thời trang Việt.Trở lại thủ đô lần này, BST cưới “Em Tôi” hứa hẹn đem lại một đêm diễn bùng nổ dành cho giới mộ điệu với những chiếc váy cưới độc đáo và hoành tráng. Đây là một trong những BST được NTK Hoàng Hải ấp ủ và lên ý tưởng dài nhất với tổng thời gian là 6 tháng.

BST “Em tôi” được chia thành 2 phần trình diễn mang sắc thái hoàn toàn khác nhau. Mở đầu là màn catwalk của người mẫu nhí Bảo Hà cùng 2 mẫu nam mạnh mẽ, khoẻ khoắn. Cô nàng xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế sang trọng, đan xen tông màu trắng chủ đạo cùng xanh và hồng tạo nên vẻ đẹp hài hoà khó tả. Cùng với dàn mẫu nam hỗ trợ, Bảo Hà trở thành “nữ thần rừng xanh” ngay trên sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022.

Với những người yêu thích thời trang, chắc hẳn không thể không biết NTK Hoàng Hải nổi tiếng với những thiết kế đính kết độc lạ. BST lần này được chủ nhân BST “Em tôi” kết hợp các chất liệu cao cấp mà anh vừa nhập từ Pháp, Ý trong chuyến công tác vừa rồi như ren, vải Tulle cao cấp, lụa cao cấp và Đá kết Swarovski. Tất cả những chất liệu cao cấp nhất đạt chuẩn của thương hiệu xa xỉ đều được anh phối nên những chiếc váy sang trọng và đẳng cấp.

Nếu phần đầu BST “Em tôi”, “những nàng thơ” được khoác lên mình các thiết kế dạ hội ẩn chứa nhiều hình ảnh thiên nhiên, hoa cỏ với những kỹ thuật thêu tay, đính hạt cườm, hạt ngọc trai lấp lánh và tinh xảo thì ở phần hai, sàn diễn đã hoá thành một lễ đường qua những bộ váy cưới lộng lẫy. Diễn viên Diệp Bảo Ngọc đã mở đầu phần hai của BST “Em tôi” trong bộ váy cưới lấp lánh và kiêu sa.

Những thiết kế của Hoàng Hải trong BST “Em tôi” đều được làm thủ công bằng tay rất công phu.Tâm huyết đó thể hiện qua thời gian trung bình để hoàn thiện 1 chiếc váy mất từ 200-250 giờ để đảm bảo độ tỉ mỉ và tinh tế cho “những đứa con tinh thần” của mình. Nổi bật hơn cả là bộ trang phục của vedette Hoa hậu H’Hen Niê được thiết kế tinh xảo với phần đuôi váy điểm xuyết những chiếc lông vũ nhẹ nhàng. Xuất hiện lộng lẫy kết màn cho một “bữa tiệc thời trang” hoành tráng của những chiếc váy cưới từ NTK Hoàng Hải.

Chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 đã diễn ra thật thành công, khép lại một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm của giới thời trang. Sự quan tâm và ủng hộ đông đảo của khán giả đã minh chứng cho mức độ phủ sóng và ảnh hưởng mạnh mẽ của chương trình.

MT SaigonDaily