Đức Tuấn khẳng định đẳng cấp với MV 2 tỷ ‘Ly rượu mừng’ đón xuân 2019

adminmp

Trong không khí những ngày xuân mới của tết Kỷ Hợi 2019, khi mỗi người chúng ta lại bồi hồi chờ được tận hưởng không khí đầm ấm, sum họp gia đình, khi những bài nhạc xuân đang vang lên trên mọi nẻo đường, ca sĩ Đức Tuấn hân hạnh giới thiệu bản thu âm mới nhất cùng video bài hát kinh điển của nhạc sĩ Phạm Đình Chương – Ly Rượu Mừng.

Cùng xem trailer MV khủng của nam ca sĩ:

Những hình ảnh đẹp mắt và đắt giá trong MV Ly Rượu Mừng của ca sĩ Đức Tuấn vừa được hé lộ trong trailer vào 20h tối 17/1 trên kênh Youtube của Đức Tuấn. Chỉ vỏn vẹn 28 giây nhưng trailer đã cho thấy Ly Rượu Mừng là một MV đẳng cấp với rất nhiều tâm sức, ý tưởng và kinh phí.

Lướt qua trong trailer MV Ly Rượu Mừng là những “gương mặt thân quen” đóng cùng Đức Tuấn như: NSND Như Quỳnh, ca sĩ Ánh Tuyết, “bà Tưng” Huyền Anh… Đặc biệt, ba của ca sĩ Đức Tuấn cũng bất ngờ xuất hiện trong MV của con trai.

Ly Rượu Mừng cũng là MV quy tụ đông đảo diễn viên nhất với hơn 200 người mẫu, nghệ sĩ múa, diễn viên chuyên nghiệp lẫn quần chúng trong đại cảnh chợ Tết hay những ngày hội xuân đong đầy cảm xúc.

Hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng trong MV của Đức Tuấn

Đây cũng là MV mà toàn bộ áo dài mà các diễn viên mặc đều được thiết kế bởi hai tên tuổi của làng thời trang Việt Nam: Sỹ Hoàng và Trịnh Hoàng Diệu – em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Những hình ảnh đan xen giữa hiện thực với quá khứ trong trailer cũng khiến khán giả tò mò về câu chuyện mà Đức Tuấn muốn kể trong MV Ly Rượu Mừng. Cùng với cảnh múa lân, chợ Tết, vũ điệu dưới nước, múa thúng, cảnh chúc Tết, bữa cơm ngày Tết, mẹ già mong con… và đặc biệt hình ảnh pháo nổ tưng bừng rộn rã khiến người xem nôn nao đón Tết hơn bao giờ hết.

Và bản phối hoàn toàn mới mẻ, tràn đầy sức sống, pha trộn khéo léo các chất liệu nhạc pop, nhạc cổ điển, nhạc điện tử và cả nhạc kịch của nhạc sĩ Canada gốc Việt Ignace Lai sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà Đức Tuấn cùng ê-kíp mang đến cho công chúng mùa xuân này.

Với 2 tỷ đồng đầu tư, MV Ly Rượu Mừng hẳn nhiên còn mang đến cho người xem nhiều bất ngờ, niềm vui hơn thế cùng vô vàn thông điệp ý nghĩa dịp Tết cổ truyền.

Đĩa đơn (CD single) Ly Rượu Mừng sẽ ra mắt công chúng vào ngày 18-1 đồng loạt với bản digital trên iTunes, Apple Music và Spotify.

MV Ly Rượu Mừng – sản phẩm đầy tâm huyết, mở đầu cho một năm đầy những sáng tạo của ca sĩ Đức Tuấn – sẽ chính thức được giới thiệu trên kênh Youtube của Đức Tuấn vào 20h ngày 22/1/2019.

M.Thuận