Đỗ Nhật Hà tích cực tập luyện, sẵn sàng ‘chiến đấu’ tại Miss International Queen 2019

adminmp

Tối 25/2, ngay khi đến Pattaya, Thái Lan, Đỗ Nhật Hà đã có những hoạt động tập luyện đầu tiên để sẵn sàng cho các phần thi tại Miss International Queen 2019.

Cụ thể, người đẹp đang tập bài nhảy cùng vũ đoàn là các dancer người Thái Lan

Được biết Hà sẽ thi tài năng hát cùng vũ đạo

Người đẹp Việt đã “book” các dancer nước bạn để tiết kiệm chi phí khi tham gia cuộc thi

Trước đó, chiều 24/2, người đẹp Đỗ Nhật Hà, quán quân Chinh phục hoàn mỹ đã chính thức ra sân bay Tân Sơn Nhất, lên đường tham gia Miss International Queen 2019. Cuộc thi diễn ra tại thành phố biển Pattaya, kéo dài từ 25/2 đến ngày 8/3/2019.

Đỗ Nhật Hà cùng bạn bè, ekip hỗ trợ mình đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 24/2

Được biết, những người bạn trong ê-kíp như mansgrer: Tố An Huỳnh Nguyễn, photographer: Min Nguyễn, makeup artist: Thanh Quang Nguyễn,  stylist: Triều Hồ (Vio-lak), assistant: Trần An Vi cũng sẽ đồng hành cùng cô nàng trong gần 2 tuần dự thi tại Pattaya, Thái Lan.

Đỗ Nhật Hà khoe sắc vóc rạng rỡ sở sân bay Tân Sơn Nhất

Trước đó, người đẹp cũng có dịp khoe sắc vóc vô cùng ấn tượng tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Đỗ Nhật Hà được đánh giá ngày càng đẹp “chuẩn hoa hậu” hơn nhờ thử nghiệm nhiều cách trang điểm, kiểu tóc mới. Bên cạnh, người đẹp cũng đã nỗ lực rèn luyện kỹ năng catwalk, tạo dáng trước ống kính trong thời gian vừa qua.

Vẻ đẹp ngọt ngào, tinh thần luôn rạng rỡ của quán quân Chinh phục hoàn mỹ Đỗ Nhật Hà

Đỗ Nhật Hà đặt nhiều tâm huyết cho phần thi Talent Quest hứa hẹn khiến khán giả tự hào với bản lĩnh và tài năng của thí sinh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong các ngày sắp tới, Đỗ Nhật Hà sẽ tham gia  các phần thi như Trang phục dân tộc, chụp ảnh, tài năng… để bước đến đêm chung kết diễn ra vào ngày 8/3/2019.

M.Thuận

Photo: Min Nguyễn