DÀN HOA HẬU DIỆN VÁY CẮT XẺ “TÁO BẠO” TẠI THẢM ĐỎ AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK SS 2022

adminmp

Tối 26/05/2022, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. HCM). Không thể phủ nhận được “độ hot” của chương trình khi dàn sao Vbiz khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất đổ bộ vào thảm đỏ chương trình ngày đầu tiên với sự góp mặt của Nhà thiết kế Võ Công Khanh, nhà mốt CAMICISSIMA, Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trước giờ G, thảm đỏ đêm khai mạc của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 quy tụ sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mốt và loạt “chân dài” đình đám Vbiz. Tại đây, các người đẹp đã tạo nên “sức nóng” tột độ cho thảm đỏ đêm đầu tiên khi khoác lên mình những thiết kế thời thượng đa sắc thái vô cùng ấn tượng.

Sự xuất hiện nóng bỏng của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 Trân Đài đồng diện những bộ trang phục ấn tượng đến từ Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với đường cắt xẻ táo bạo, quyến rũ kết hợp với các gam màu rực rỡ giúp các “nàng hậu” khoe trọn hoàn toàn đường cong một cách tinh tế. 

Madam Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á – Chủ tịch Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 sang trọng trên thảm đỏ

Hoa hậu Lương Thùy Linh “đốt mắt” với phong cách cut-out gợi cảm

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tươi mới cùng với gam màu hồng trendy năm nay

Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My cực nóng bỏng

Và cùng nhiều vị khách quý, các nhà thiết kế, diễn viên, người mẫu … cũng góp mặt trên thảm đỏ ngày hôm nay.

Chỉ mới ngày đầu tiên nhưng sự xuất hiện của những gương mặt đình đám nhất showbiz Việt tại  Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã khiến cho không khí chương trình trở nên vô cùng hấp dẫn và sôi động. Cùng chờ đón những BST thời trang mãn nhãn   trong những ngày tiếp theo tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022.

Mễ Thuận SaigonDaily