ANH THƯ VÀ TRANG TRẦN “HỒI SINH” TẠI AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2021

adminmp

Trong đêm diễn thứ 2 của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 (AVIFW) với chủ để “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” diễn ra vào ngày 22/12/2021 tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, Q3, TP.HCM, NTK Minh Châu đã trình làng BST mang tên “Hồi sinh” với những thiết kế vô cùng độc đáo.

Người mẫu Trang Trần trong vai trò first face vô cùng đằm thắm với những bước nhẹ nhàng cùng điệu múa uyển chuyển

Vốn là người trung thành với tà áo dài, NTK Minh Châu lại một lần nữa đưa áo dài Việt Nam lên sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế nhằm tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ trong trang phục truyền thống.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 là sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế chuyên nghiệp nhất Việt Nam với quy mô tầm cỡ. Gắn bó 10 năm với thời trang, NTK Minh Châu nổi tiếng với những bộ trang phục mang đậm chất riêng khi kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại trong từng tà áo dài của mình. Trải qua từng mùa Aquafina Vietnam International Fashion Week, NTK Minh Châu luôn trình làng những thiết kế độc đáo, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Với chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống”, NTK Minh Châu đã đem đến BST áo dài mang tên “Hồi sinh” vừa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, vừa truyền tải thông điệp ý nghĩa: Sự hồi sinh không chỉ trong thời trang, mà còn chính trong mỗi người con nước Việt.

Bà Trang Lê – người sáng lập Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trao hoa tri ân NTK Đặng Trọng Minh Châu

Đúng như tinh thần của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, BST của nhà NTK Minh Châu đem đến sự tươi mới, sự thức tỉnh sau những ngày dài “ngủ đông” vì dịch bệnh Covid-19. Áo dài Minh Châu vẫn giữ phom dáng truyền thống, thêm vào đó một hơi thở hiện đại thông qua những họa tiết độc đáo, chất liệu mới mẻ và chi tiết cách điệu. Với BST lần này, NTK Minh Châu đã chọn tone màu đen chủ đạo, được điểm xuyến bởi những thiết kế màu xanh, trắng, đỏ cùng những họa tiết đơn giản, gần gũi  nhưng vô cùng bắt mắt.

Người mẫu Anh Thư đảm nhận vị trí vedette đã không làm phụ lòng người hâm mộ với bộ áo dài trắng cách điệu 

Đảm nhận vai trò vedette, người mẫu Anh Thư đã không làm phụ lòng người hâm mộ với bộ áo dài trắng cách điệu lộng lẫy cùng vẻ yêu kiều nữ tính đã tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đẹp nền nã, mặn mà và sang trọng. Với sự trở lại lần này, người mẫu Anh thư đã làm cho BST của NTK Minh Châu thể hiện được đúng tinh thần của mình, cho người xem thấy được sự hồi sinh của tà áo dài truyền thống Việt Nam. Nàng vedette bước ra dịu dàng, thuần khiết và vô cùng uyển chuyển trong tà áo dài trắng với chiếc áo choàng có gắn lông vũ được thiết kế vô cùng tỉ mỉ,

Bên cạnh đó, người mẫu Trang Trần trong vai trò first face vô cùng đằm thắm với những bước catwalk nhẹ nhàng cùng điệu múa uyển chuyển trong bộ trang phục với những họa tiết hoa sen trắng trên nền xanh thu hút mọi ánh nhìn. NTK Minh Châu đã rất tinh tế khi làm nên chiếc áo choàng dạng lưới cùng mấn đội đầu với những họa tiết cổ xưa, đan xen giữa truyền thống và hiện đại.

Người mẫu Hương Ly

Ngoài ra, BST “Hồi sinh” của NTK Minh Châu còn có sự góp mặt của người mẫu Hương Ly – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 thướt tha trong thiết kế màu đen với điểm nhấn là bông hoa trắng được đính kết lấp lánh cùng với tà áo làm bằng voan thướt tha. Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hạ với những bước đi lả lướt trong tà áo dài với họa tiết sen vàng vươn lên đúng với tinh thần của BST. Nàng hậu xuất hiện nhẹ nhàng, uyển chuyển trong tà áo dài khiến người xem không thể rời mắt. Á hậu Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 Lương Mỹ Kỳ nền nã trong bộ thiết kế màu đen với tà voan nhẹ nhàng, bay bổng, cùng với họa tiết đính đá trắng tinh tế dọc thân áo tạo nên sự thon thả, nhẹ nhàng của người phụ nữ.

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ

Trải qua bao thăng trầm của thời gian, tà áo dài vẫn mang trong mình nét đẹp thuần khiết, dịu dàng của người con gái Việt. BST với tà áo dài dân tộc của NTK Minh Châu đã đánh thức tình yêu dành cho trang phục truyền thống trong mỗi người, góp phần làm nên thành công cho đêm diễn thứ 2 của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

MT – SaigonDaily

Credit: KIENGCAN team