Jun Vũ nhanh chóng thành tâm điểm khi xuất hiện ở tập 11 Kỳ tài thách đấu

adminmp

Tại tập 11 Kỳ Tài Thách Đấu mùa 3, dàn khách mời với đủ mọi lứa tuổi, màu sắc khác biệt sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong khi Jun Vũ vô cùng xinh đẹp thu hút mọi sự chú ý thì Hồ Việt Trung lại “siêu lầy” và Chí Tài ngay lập tức bộc lộ sự “thiên vị” của mình.

Xuất hiện tại chương trình lần đầu tiên, Jun Vũ thừa nhận cô đến đây với tinh thần “cọ sát” là chính. Trong khi đó, mặc dù ở mùa trước từng là thành viên đội chủ nhà, Chí Tài vẫn… chấp nhận trở thành khách mời vì lý do: “Nghe được tin có Jun Vũ tham gia”. Nam nghệ sĩ còn khẳng định ngay trên sóng truyền hình rằng: “Rất là thương Jun Vũ”, khiến cho tất cả mọi người, đặc biệt là Lâm Vỹ Dạ và Hari Won phải ghen tị. Theo lời “sao nữ đắt show nhất làng hài”, chưa bao giờ cô được Chí Tài thổ lộ tình cảm, thậm chí nếu có được anh ôm thì cũng chỉ là “thương hại”.

Không chỉ đối với các thành viên đội chủ nhà, Chí Tài còn thể hiện rõ sự thiên vị của mình và phớt lờ Hồ Việt Trung. Chẳng hề chịu kém cạnh, nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng chia sẻ rằng: “Đến Kỳ Tài Thách Đấu vì tinh thần đồng đội”, tuy vậy anh lại chỉ dành cái ôm thắm thiết cho nữ diễn viên xinh đẹp Jun Vũ mà “làm lơ” đàn anh Chí Tài.

Để “giải vây” cho mỹ nhân, MC Trường Giang yêu cầu mọi người hãy bắt cặp chọn đội. Khi nghe tới tên Chí Tài, Hari Won ngay lập tức “né” vội bằng cách bước lùi xuống một bước, hành động này của cô đã bị “đàn anh” phát giác. Ngay cả Lâm Vỹ Dạ cũng không chịu về đội của Chí Tài vì “không thích sự thương hại”. Khi Chí Tài yêu cầu cô hãy: “Nhìn thẳng vào đôi mắt để thấy sự chân thật của anh”, Lâm Vỹ Dạ thẳng thừng bóc mẽ… cặp chân mày giả của nam nghệ sĩ. Mặc dù vậy, Chí Tài vẫn cố gắng giải thích, khẳng định cặp chân mày cùng nhan sắc của mình là hoàn toàn tự nhiên, thậm chí… kể từ khi ở trong bụng mẹ bác sĩ đã “siêu âm” ra hàng chân mày đậm nét đặc biệt này. Khi nghe được bí mật này của Chí Tài, Hồ Việt Trung và Jun Vũ tiếp tục “vô tình” phát hiện ra điểm khác thường của cặp chân mày bị lệch và thiếu sợi khiến cho Chí Tài đành phải ngậm ngùi đổ lỗi cho … “makeup ẩu”.

Trong một đoạn teaser hé lộ tập 11, khi các nghệ sĩ tham gia một trò chơi vận động, MC Trường Giang đã yêu cầu Chí Tài “so găng” cùng Jun Vũ. Mặc dù là bậc đàn anh và đầu chương trình đã bày tỏ sự ưu ái đặc biệt nhưng Chí Tài tỏ ra rất quyết thắng, không chịu nhường nhịn Jun Vũ. Sau một hồi nỗ lực đến hụt sức trong màn bơm hơi, Jun Vũ đã bị “bể bóng” trên sân khấu. Trong khi đó, Chí Tài vướng phải tình huống dở khóc dở cười khi trái bóng bị mắc kẹt trong người anh mãi không lấy ra được khiến cho MC Trường Giang và dàn nghệ sĩ một phen “cười ngất”.

Ở một diễn biến khác, MC Trường Giang lại sắp xếp cho Mạc Văn Khoa song đấu cùng Hồ Việt Trung. Với thân hình “siêu mảnh”, Mạc Văn Khoa tỏ ra khá e dè trước cơ thể cường tráng cùng ý chí quyết tâm của đối thủ. Để không làm mất mặt đội chủ nhà cũng như chứng tỏ sự nam tính của mình, Mạc Văn Khoa vẫn cố gắng hết sức. Tuy vậy, không nằm ngoài dự đoán, anh chàng họ Mạc cũng chung số phận như Jun Vũ, bị “bể bóng” dễ dàng dưới tay Hồ Việt Trung.

Ngoài những nội dung trên, chương trình còn rất nhiều tình tiết, tiểu phẩm hài hước khác đến từ các nghệ sĩ. Đón xem Kỳ Tài Thách Đấu mùa 3 tập 11 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 24/11 trên kênh HTV7.

M.T