Nhà văn Khải Đơn ra mắt sách mới Đi thật xa trên một chiếc camper

adminmp

Một năm sau Mekong, phù sa phiêu bạt (Du ký, Phanbook & NXB Văn học, 2018), Khải Đơn trở lại với bạn đọc yêu mến cô với tập sách “bán du ký” Đi thật xa trên một chiếc camper.

Khải Đơn, với sự lựa chọn rời xa thế giới văn phòng và những “lộ trình” thường tình trong cuộc sống, đã quyết định dấn thân vào một hành trình hơn mười ngàn dặm không mục đích, không kế hoạch, không kỳ vọng, trên một chiếc camper.

Tác phẩm Đi thật xa trên một chiếc camper

Camper là tên gọi của một loại xe hơi được sử dụng với chức năng như một chiếc lều cắm trại hoặc một ngôi nhà di động. Nó được xem là biểu tượng cho những giấc mơ du hành của người Mỹ trong nhiều thế kỷ. Cũng như vậy, trên chiếc camper của riêng mìnhKhải Đơn bắt đầu một thế giới mớivới nhiều chiều kích cảm nghiệm – cảm nghiệm về cuộc sống, về thiên nhiên, về tha nhân, hay về chính mình.

Trong cuốn sách, Khải Đơn không giấu giếm giấc mơ cháy bỏng về những hành trình “cây bút trên tay lái”: “road trip” băng qua những hoang địa ở Mỹ hay vòng quanh Chile với những trải nghiệm kỳ thú, từ đó, nhìn lại sự nhạt nhẽo, đơn điệu thường nhật của đời sống bên trong những văn phòng máy lạnh.

Cuốn sách có hai phần, Tôi. Trên đường Tôi. Đồng hành. Phần 1 cung cấp những trải nghiệm mới mẻ, hứng thú trên đường và phần 2 truyền cảm hứng về một đời sống giàu có tự do thực sự.

VỀ TÁC GIẢ

KHẢI ĐƠN

Tên thật là Phạm Lan Phương, là phóng viên tự do tại Sài Gòn. Cô tác nghiệp trong khu vực Đông Nam Á cho một số báo, hãng tin tại Việt Nam và viết văn toàn thời gian.

Tác giả Khải Đơn

Tác phẩm đã xuất bản:

  • Đừng tháo xuống nụ cười (2014)
  • Sài Gòn – Thị thành hoang dại (2015)
  • Ta có bi quan không? (2017)
  • Gập ghềnh tuổi 20 (2017)

Phanbook đã xuất bản:

  • Mekong, phù sa phiêu bạt (2018)

Phanbook