Á hậu Thư Dung dịu dàng, thanh lịch với áo dài Tết

adminmp

Hòa vào dòng mỹ nhân Việt diện áo dài Tết, Thư Dung gây ấn tượng mạnh với những thiết kế áo dài tinh tế, thanh lịch đậm chất Á Đông. Không cầu kỳ, rườm rà, Thư Dung nền nã khoe vẻ đẹp trong veo với áo dài. Người đẹp chọn 2 thiết kế áo dài cổ tròn, tay ngắn làm phồng vai cách tân để làm điểm nhấn cho trang phục. Phần vạt áo được thêu hoa tỉ mỉ tôn vẻ đẹp cho bộ trang phục. Thư Dung chọn kiểu tóc dài suôn thẳng cùng tone make up nhẹ nhàng.

Mỗi một mỹ nhân Việt đều để lại một ấn tượng nhất định với áo dài Xuân thế nhưng Thư Dung vẫn mang đến một hình ảnh đặc biệt. Vừa duyên dáng truyền thống vừa hiện đại tao nhã, vẻ đẹp của ‘Mỹ nhân Hà Giang’ đốn tim người nhìn.

Năm 2019, Thư Dung lấn sân phim ảnh và đang chọn kịch bản phù hợp để tham dự sau bộ phim ‘Cali Mùa hoa vàng’. Người đẹp mong muốn năm 2019 sẽ bớt thị phi và bình yên để chuyên tâm hoạt động nghệ thuật và tham gia công tác xã hội.

Những ngày cận Tết, Thư Dung đã tới thăm viện dưỡng lão Tân Thông – Củ Chi, Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu để tặng quà Tết cho những mảnh đời bất hạnh nơi đây. Người đẹp đang sắm sửa đón Tết cùng gia đình tại Hà Giang. Thư Dung sinh ra trong một gia đình bình dị như bao người ở Hà Giang. Không giàu có về vật chất nhưng mọi người luôn yêu thương nhau, Thư Dung luôn nhớ những cái Tết được Ba dạy làm bánh chưng và cùng thức đêm trông nồi bánh bên bếp lửa giữa trời rét. Dù sau này có trở thành Hoa hâu, Á hậu, Thư Dung cũng không quên về quê ăn Tết, phụ gia đình làm bánh chưng. Sức khỏe Ba suy giảm nhiều, Thư Dung luôn động viên Ba lạc quan để chữa trị. Người đẹp là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, tự lập, là trụ cột để chăm sóc cho cả gia đình.

Những ngày gần Tết, Thư Dung cho biết sạp hoa quả của mẹ cũng nhiều khách mua hàng hơn nên mẹ sẽ bán đến hết ngày 30 Tết mới được nghỉ. Cô ở nhà dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc Ba và sắm Tết nho nhỏ nhưng ấm cúng.

Năm 2019, Thư Dung sẽ thành lập công ty để đào tạo lĩnh vực làm đẹp, make up. Người đẹp hi vọng mình có cuộc sống ổn định hơn, lo lắng được cho gia đình nhiều hơn.

Photo: Lê Thiện Viễn