Khi ‘hotgirl truyền thông’ Suri Thanh Nga thử tìm duyên ở game show ẩm thực

adminmp

Ẩm Thực Kỳ Duyên tuần này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả bởi hành trình tìm kiếm tình yêu của “hotgirl Truyền thông” Suri Thanh Nga. Và liệu chàng trai may mắn nào sẽ chinh phục được cô nàng “cực phẩm” này?

Suri Thanh Nga

Nữ chính tuần này là cô nàng Nguyễn Thị Thanh Nga với nick name Suri Thanh Nga, đến từ Bình Định. Hiện tại, cô nàng là trưởng phòng của một công ty truyền thông và được mọi người ưu ái gọi “hotgirl Truyền thông”. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt trong trẻo và nụ cười rạng rỡ, cô nàng từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng và mới đây nhất cô còn tham gia web drama Lần đầu của tôi.

Chàng trai Đặng Thanh Sang và Suri Thanh Nga

Giới thiệu về mình, Suri Thanh Nga chia sẻ bản thân cô thích lối sống đơn giản và lấy nụ cười làm căn bản. Giữa những bộn bề của cuộc sống Suri Thanh Nga, cũng như bao người khác, đôi lúc cũng cảm thấy cô đơn. Dù vậy, “hotgirl Truyền thông” vẫn tự nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ bởi cô không cho phép mình yếu đuối. Đối với công việc, 9x chia sẻ bản thân là người nhiệt huyết và nghiêm túc. Nhưng trong cuộc sống cô là một người sống nội tâm, cần sự quan tâm, chăm sóc từ người thương. Cô nàng vừa là hình mẫu phụ nữ hiện đại vừa mang nét đẹp của người phụ nữ gia đình. Vì thế, công việc bận đến mấy, Suri Thanh Nga vẫn dành thời gian đi chợ, nấu ăn và khá tự tin trong việc chế biến các món ăn gia đình như: Cá kho, canh chua, thịt kho tiêu, sườn rim… Nàng hotgirl chính là hình mẫu người phụ nữ mà bất kì người đàn ông nào cũng muốn chinh phục. Thông minh, xinh đẹp và giỏi giang là vậy nhưng 9x vẫn “lẻ bóng”.

Liệu một cô nàng “hoàn mỹ” như Suri Thanh Nga sẽ xiêu lòng trước chàng trai nào của Ẩm Thực Kỳ Duyên?

Bốn chàng trai sẽ cùng nhau tranh tài để có được “trái tim” của Suri Thanh Nga tuần này đều là những anh chàng trẻ tuổi tài cao.

Đầu tiên là chàng Đồng Thanh Tâm hiện là một quản lý quán cafe và đồng thời cũng là một nhà thiết kế hình ảnh. Thanh Tâm bày tỏ khá hồi hộp và căng thẳng bởi vì rất tò mò về cô gái của chương trình. Thanh Tâm chia sẻ không thích nói, chỉ thích làm và tặng ngay cô một bó hóa hồng. Với nhiều năm “cầm dao” anh chàng sẽ nấu món gì để “cưa đổ” Suri Thanh Nga xinh đẹp?

Đồng Thanh Tâm

Anh chàng tiếp theo là chàng mẫu điển trai Hồ Minh Tuấn. Minh Tuấn là một người vô cùng hài hước, vui tính. Đặc biệt, anh còn có niềm đam mê bất tận với ẩm thực. Chắc chắn đây là đối thủ không phải “dạng vừa đâu” với các chàng trai còn lại. Trò chuyện với Suri Thanh Nga, cả hai nhanh chóng tìm ra điểm có chung là thích đọc sách. Bên cạnh đó, Minh Tuấn còn hứa sẽ làm thợ chụp hình và dẫn cô đi chơi nếu có cơ hội. Anh chàng còn tặng cô một đoạn trong ca khúc Bùa yêu khiến khán giả vô cùng phấn khích. Vẻ ngoài điển trai, cùng với lời hứa “ngôn tình” liệu anh có chinh phục được trái tim cô nàng?

Hồ Minh Tuấn

Lê Đắc hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Anh chàng hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm, khi vừa là một doanh nhân trẻ, vừa là nhà đầu tư tài chính khá bận rộn. Tuy vậy, Lê Đắc vẫn thích thú với công việc bếp núc. Anh chàng chia sẻ rất thích các món ăn dân dã. Gặp gỡ cô nàng Suri Thanh Nga, Lê Đắc chia sẻ không biết tặng cô món quà gì ngoài tiền khiến mọi người choáng ngợp. Biết cách “gây sốc” liệu anh chàng có thể qua được vòng loại khắc nghiệt của Suri Thanh Nga?

Lê Đắc

Chàng trai cuối cùng là Đặng Thanh Sang một chuyên viên ngân hàng. Chia sẻ về mẫu người bạn gái lý tưởng, Thanh Sang hi vọng bạn gái của mình ở bên ngoài là cô gái hoạt ngôn, lanh lợi nhưng trở về nhà là một cô gái của gia đình. Ngay khi gặp gỡ, anh chàng đã dành tặng Suri Thanh Nga món quà vô cùng dễ thương. Liệu với sự chu đáo và tâm lý của Thanh Sang có thể chinh phục được trái tim người đẹp?

Đặng Thanh Sang

Đón xem tập 14 chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên, sẽ phát sóng vào lúc 20g30, Thứ 6, ngày 28/12/2018 trên kênh HTV7.

M.Thuận