Trần Phương Nghi đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019

adminmp

Đêm chung kết Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019 vừa kết thúc tại Malaysia, người đẹp Trần Phương Nghi bất ngờ đăng quang Á hậu 3 chung cuộc.

Tối 11/5 tại Malaysia, người đẹp Trần Phương Nghi đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để giành danh hiệu Á hậu 3 – Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019. Trần Phương Nghi sinh năm 1995, cô cao 1m70 và sở hữu số đo gợi cảm. Không giống như những người đẹp khác được sinh ra trong nhung lụa,  Trần Phương Nghi chịu nhiều thiệt thòi khi từ nhỏ đã không có ba, mẹ làm thuê làm mướn nuôi cô trưởng thành.

Năm 13 tuổi, Trần Phương Nghi quyết tâm đi bán vé số kiếm tiền phụ mẹ trang trải cuộc sống, học hành. Sống trong khó khăn từ nhỏ nên Trần Phương Nghi  tự lập mọi thứ, 15 tuổi cô rời quê lên Sài Gòn làm nhiều công việc bưng bê, phục vụ để nuôi giấc mộng thay đổi cuộc đời. Là cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn từ tấm bé, Trần Phương Nghi cũng mơ ước mình sẽ trở thành hoa hậu.

Vươn lên xây dựng cuộc sống nhiều năm, đến nay Trần Phương Nghi cảm thấy hạnh phúc vì mình đã thoát khổ, có cuộc sống ấm cúng bên người mẹ của mình. Cô kinh doanh thời trang, xây căn nhà nhỏ dưới quê cho mẹ. Hiện nay, cô sống 1 mình ở Sài Gòn và đang mua nhà trả góp. Để có được ngày hôm nay, Trần Phương Nghi đã phải vươn lên thay đổi số phận, chịu khó chăm chỉ làm việc.

Phương Nghi trên bục vinh danh danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc

Cô mong muốn câu chuyện của mình trở thành nguồn cảm hứng để những bạn trẻ có hoàn cảnh như mình biết vươn lên. Chỉ cần chịu khó cố gắng, có niềm tin vào bản thân mình thì các bạn sẽ làm được. Trần Phương Nghi quan niệm ‘Không được chọn nơi sinh ra nhưng được chọn cách mình sẽ sống”. Dù có kém may mắn sinh ra trong hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng chỉ cần bạn có ý chí, nghị lực vươn lên thì thành công sẽ đến với bạn.

Danh hiệu Á hậu 3 là một kỉ niệm đẹp trong cuộc đời  Trần Phương Nghi. Biết con gái đạt giải thưởng lớn, mẹ Trần Phương Nghi rất vui và tự hào. Cô mới về Việt Nam và sẽ về quê thăm mẹ và họ hàng rồi quay lại TP.HCM làm việc.

M.T