THANH THANH HUYỀN ĐƯỢC TRAO VƯƠNG MIỆN, CHÍNH THỨC NHẬN SASH ĐẠI DIỆN VIỆT NAM TẠI MISS CHARM 2023

adminmp

Thanh Thanh Huyền được trao sash cùng vương miện mang tên “Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ” – chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế). Đại diện Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 03/02/2023 tại TP. HCM cùng với 39 đại diện khác đến từ các quốc gia trên thế giới.

Ngày 02/02/2023 tại GEM Center diễn ra buổi công bố Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, theo đó Thanh Thanh Huyền được Công ty TNHH Universe Media Việt Nam (UniMedia) – đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Charm Vietnam (Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam) trân trọng trao vương miện và sash, chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Trước đó Thanh Thanh Huyền đã đến Philippines xuyên Tết để tham gia khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng catwalk, ứng xử cũng như trau dồi kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng khác.

ĐƯỢC UNIMEDIA TRAO SASH VÀ VƯƠNG MIỆN DANH GIÁ, THANH THANH HUYỀN CHÍNH THỨC NHẬN QUYỀN ĐẠI DIỆN VIỆT NAM THAM GIA MISS CHARM 2023

Để chuẩn bị tốt cho đại diện Việt Nam, UniMedia phối hợp cùng thương hiệu trang sức kim cương Ngọc Châu u chế tác vương miện Miss Charm Vietnam 2023 trao cho Thanh Thanh Huyền, như một món quà tinh thần lớn gửi đến cô trước ngày chính thức nhập cuộc tham gia cuộc thi.

Với tên gọi “Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ”, vương miện Miss Charm Vietnam 2023 được chế tác từ đội ngũ Ngọc Châu u. Nhà sáng lập thương hiệu – bà Hoàng Thanh Nga là người trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện.

“Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ” mang ý nghĩa tôn vinh về hành trình nỗ lực không ngừng của đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Vương miện được thiết kế hình tròn 360 độ bằng vàng trắng với hơn 4000 viên đá pha lê trắng tượng trưng cho những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Xung quanh vương miện được chạm đính bởi các viên đá ruby đỏ, trong văn hoá Phương Đông, những viên đá ruby màu đỏ mang ý nghĩa của trí tuệ, sự toả sáng và may mắn cho người sở hữu.

Trọng tâm giá trị vương miện “Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ” là 3 viên hồng ngọc ruby cỡ đại được chạm đính ở giữa trung tâm, hồng ngọc ruby là biểu tượng của đam mê, nhiệt huyết, giúp tiếp thêm sức mạnh cho bản thân. Nhà sáng lập thương hiệu – bà Hoàng Thanh Nga gửi gắm niềm tin đến Miss Charm Vietnam 2023 Thanh Thanh Huyền sẽ vững tin vào hành trình chinh phục vương miện Miss Charm 2023.

Cũng trong buổi công bố, Thanh Thanh Huyền còn vinh hạnh nhận chiếc sash Miss Charm Vietnam từ CEO UniMedia – ông Trần Việt Bảo Hoàng, chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023.

Song song các công tác chuẩn bị dự thi Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền và ekip UniMedia đã lên ý tưởng sản xuất Notebook Miss Charm’s Choices by Thanh Thanh Huyen để quảng bá du lịch Việt Nam. Miss Charm’s Choices by Thanh Thanh Huyen là hành trình sống của Thanh Thanh Huyền, nơi tập hợp những điều tuyệt vời về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam qua từng thành phố dựa theo những gợi ý thú vị mà cô góp nhặt và tích lũy được từ chính trải nghiệm của bản thân. Thanh Thanh Huyền sẽ mang nó đến Miss Charm 2023, giới thiệu và trao tặng cho các đại diện khác tham gia cuộc thi.

Chia sẻ cảm xúc khi được nhận quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi, Thanh Thanh Huyền quyết liệt: “Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là niềm vinh dự và hạnh phúc rất lớn đối với tôi trong hành trình xây dựng lý tưởng sống, lao động và cống hiến của bản thân. Khi nhận chiếc sash và vương miện, tôi ý thức được sức nặng và trách nhiệm của một đại diện Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi mong muốn trở thành một influencer (người ảnh hưởng) truyền cảm hứng cho giới trẻ, thông qua cuộc thi, tôi muốn đưa đến hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, hiện đại và độc lập, không ngại tìm kiếm cơ hội để được trải nghiệm và hoàn thiện bản thân. Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này.”

Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO UniMedia chia sẻ: “Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam có đầy đủ các tố chất và yếu tố phù hợp để tự tin đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. Tôi hy vọng với những thế mạnh đang có, cùng với sự trải nghiệm và tinh thần mang đến Miss Charm, Huyền sẽ có một hành trình đáng nhớ và đầy dấu ấn tại cuộc thi”.

THANH THANH HUYỀN DIỆN “BÁNH TRÁNG” TRONG PHẦN THI TRANG PHỤC D N TỘC MISS CHARM 2023

Sau quá trình cân nhắc và lựa chọn, Thanh Thanh Huyền cùng ekip UniMedia quyết định chọn trang phục “Bánh tráng” tham gia phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Charm 2023. “Bánh tráng” là tác phẩm đạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, được sáng tạo bởi nhà thiết kế Phan Xuân Giàu. 

“Bánh tráng” được lấy ý tưởng từ hình ảnh bánh tráng thân quen với người dân Việt Nam, góp mặt trong những món ăn dân dã, bình dị và trở thành linh hồn của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Quá trình làm nên chiếc bánh tráng tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ và kiên nhẫn của người thợ làm nghề. “Bánh tráng” ra đời với mong muốn mang vẻ đẹp dung dị của chiếc bánh tráng quen thuộc và nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

“Bánh tráng” có thiết kế hình dáng jumpsuit hiện đại và tinh tế phối hợp với phần cánh to hình tròn. Phần cánh có dạng hình tròn với chiều rộng 2m8, được làm từ vải voan xuyên thấu màu trắng đục, sử dụng phương pháp đắp vải để tạo họa tiết đặc trưng của chiếc bánh tráng, thể hiện rõ nhất được hình ảnh chiếc bánh tráng độc đáo của Việt Nam. Ngoài ra, phần cánh bánh tráng còn được đính hạt để giúp tổng thể bộ trang phục thêm phần lấp lánh và tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, để giảm nhẹ sức nặng, nhà thiết kế Phan Xuân Giàu đã sử dụng corset có thể tháo lắp với phần cánh thay vì mang cố định trên vai.

Bộ jumpsuit được thực hiện kỳ công và tỉ mỉ bằng kĩ thuật đính kết khéo léo, sử dụng hạt cườm, kim sa giúp trang phục trở nên lung linh và ấn tượng hơn. Phần tua rua của chân váy là điểm nhấn độc đáo, tạo độ mềm mại, thướt tha. Phần mấn đội đầu được làm thủ công, truyền tải vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Sau buổi công bố, Thanh Thanh Huyền sẽ chính thức bắt đầu tham gia Miss Charm 2023 từ ngày 03/02/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, đêm Chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 16/02/2023.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng nổi tiếng trên mạng xã hội. Thanh Thanh Huyền có vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng số đo 3 vòng chuẩn. Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, biết nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc…

 

Ngoài ra, đại diện Việt Nam xinh đẹp và tài năng còn được biết đến ở vai trò chuyên gia trong lĩnh vực diễn thuyết trước đám đông (Public Speaking), sở hữu nhiều kỹ năng ấn tượng và đặc biệt. Thanh Thanh Huyền được mệnh danh là MC “ba nghìn chữ” khi dẫn chương trình mà không cần cầm kịch bản, ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua giọng nói truyền cảm, lối dẫn mượt mà, cảm xúc trong những chương trình giải trí ấn tượng như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022… Với những thành tích cùng sức ảnh hưởng có được, Thanh Thanh Huyền thường xuyên được mời làm ban giám khảo trong những chương trình hùng biện tại các trường Đại học danh tiếng và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến sinh viên về sự cởi mở, kỹ năng tự tin giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế, do người Việt sáng lập và tổ chức. Cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục, tạo ra một hướng đi riêng biệt trong hành trình lan tỏa giá trị thật sự của sắc đẹp đến cộng đồng.

MT SaigonDaily