Sau Hà Anh, Vũ Thu Phương là giám khảo tiếp theo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

adminmp

Sau khi công bố 5 cái tên quan trọng trong Hội đồng Ban giám khảo, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 tiếp tục vị trí thứ 6 khi chào đón sự “quay lại” của Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương

Chỉ còn 02 tuần nữa, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra. Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng cùng lịch trình, format hấp dẫn thì hội đồng giám khảo cũng là chủ đề được nhiều khán giả, thí sinh quan tâm, chờ đợi. Trước đó, năm vị giám khảo chính thức của cuộc thi đã được công bố, gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế, Siêu mẫu Hà Anh.

 Và không để khán giả chờ đợi thêm, vị giám khảo tiếp theo đã chính thức “lộ diện”, đó là Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương. Từng là giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, chắc chắn “sự trở lại” lần này của giám khảo Vũ Thu Phương sẽ mang đến những giây phút đầy kịch tính cho cuộc thi để tìm ra người xứng đáng nhất. 

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Vũ Thu Phương được biết đến với nhiều show diễn thời trang giữ vị trí vedette của làng mẫu Việt. Nhờ sở hữu gương mặt thần thái cùng vóc dáng cân đối, Vũ Thu Phương được nhiều nhà thiết kế ưu ái “chọn mặt gửi vàng”, liên tục góp mặt tại các show diễn quan trọng. Cô từng được vinh danh với giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất 2008 và Người mẫu tài năng 2008. 

Ngoài ra, siêu mẫu để lại nhiều dấu ấn khi xây dựng bản thân ở đa dạng các lĩnh vực như diễn xuất, thiết kế sáng tạo, kinh doanh,…Bên cạnh đó, siêu mẫu còn “bỏ túi một kho phim điện ảnh với nhiều vai diễn đa dạng như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất đắc dĩ, Giao lộ định mệnh – Inferno, Hoàng tử ăn mày, …

Đặc biệt, năm 2019, Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương cũng tham gia vào thành viên Ban giám khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tạo được nhiều dấu ấn riêng, Vũ Thu Phương nhận được sự ủng hộ và quan tâm của khán giả khi sau thời gian dài vắng bóng, cô vẫn giữ được phong độ ổn định. Và ở cuộc thi, không chỉ với vai trò Giám khảo, Vũ Thu Phương cũng đã truyền lại cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 những kỹ năng vô cùng đắt giá. Bằng những kinh nghiệm có được, giám khảo Vũ Thu Phương sẽ đưa ra những đánh giá công tâm, khách quan để chọn ra thí sinh phù hợp nhất với các tiêu chí của Miss Universe, đồng hành cùng với hội đồng Ban giám khảo tìm ra chủ nhân của vương miện Vinawoman và đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2022. 

Chia sẻ về lý do tiếp tục nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương hào hứng: “Quay trở lại vị trí Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vũ Thu Phương đã chuẩn bị mọi thứ để tìm kiếm gương mặt đại diện phụ nữ Việt Nam rạng danh Thế Giới. Càng đi xa, đi sâu vào vị trí ban giám khảo, Vũ Thu Phương nhận ra rằng mình càng phải có trách nhiệm đóng góp nhiều hơn để nâng bước, truyền tải những kinh nghiệm đến các thế hệ sau. Vì vẻ đẹp của một Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ ở sắc vóc mà còn phải có tri thức. Năm nay, Vũ Thu Phương sẽ nỗ lực làm tròn vai trò mà mình đảm nhận một cách hoàn hảo nhất.”

MT