NTK ADRIAN ANH TUẤN ĐÁNH DẤU BƯỚC CHUYỂN VỚI BST THỨ 100 TẠI AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM THU ĐÔNG 2019

adminmp

Không khí sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi chỉ còn hơn một tuần nữa, sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trước thềm diễn ra sự kiện, Adrian Anh Tuấn – một trong những NTK lớn tại Việt Nam vừa tiết lộ sẽ đưa BST thứ 100 của mình lên sàn diễn Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông lần này.

 

Chân dung nhà đồng sáng lập thương hiệu Valenciani – NTK Adrian Anh Tuấn

Adrian Anh Tuấn được biết đến như một trong những NTK sở hữu khối lượng kiến thức lớn về thời trang. Anh đã từng làm việc cho nhiều hãng thời trang lớn và có cơ hội tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng như Versace và Roberto Cavalli. Đặc biệt, anh đã có nhiều đóng góp lớn cho làng thời trang Việt Nam với cương vị là nhà đồng sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Valenciani từ năm 2007.

BST “Butterfly Effect” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2014 nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới mộ điệu

Valenciani là “đứa con tinh thần” của NTK Adrian Anh Tuấn, là một trong những nhà thời trang ứng dụng Việt Nam đầu tiên trong nước. Với 12 năm hình thành và phát triển, Valenciani là thương hiệu yêu thích của các fashionista trong và ngoài nước. Valenciani đã chinh phục được giới đam mê thời trang bằng những thiết kế ứng dụng với đường nét cắt may hoàn hảo, form dáng chuẩn và chất liệu hảo hạng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Lần đầu tiên tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào năm 2014 có thể được xem như một cột mốc quan trọng trong chặng đường thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn cùng thương hiệu Valenciani khi nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia thời trang tại thời điểm ấy. Là nhà đồng sáng lập thương hiệu Valenciani năm 2007, khoảng thời gian 12 năm cùng phát triển thương hiệu đã tạo được nhiều dấu ấn, những cột mốc lớn đánh dấu sự thành công của một thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam – Valenciani. Để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả phải kể đến BST “Butterfly Effect (Hiệu ứng cánh bướm)”, “All The Lovers” trình diễn tại các mùa Vietnam International Fashion Week. Các thiết kế của Adrian Anh Tuấn không chỉ làm xao xuyến giới mộ điệu trong nước mà còn chinh phục cả các khách mời quốc tế.

NTK Adrian Anh Tuấn mang đến trang phục lấy cảm hứng từ những cánh bướm đa sắc

Siêu mẫu Thanh Hằng là verdete kết màn BST “All The Lovers” nức tiếngGần đây nhất, BST “Yên” được xem như cột mốc đánh dấu bước chuyển trưởng thành của Adrian Anh Tuấn sau hơn một thập kỷ với những cảm xúc khiến anh “đặt sang một bên” những phong cách sở trường, trỗi dậy cá tính sáng tạo qua sự lĩnh hội không gian – thời gian đặc biệt của nhà thiết kế tài ba. “Yên” được hình thành qua cảm hứng của hai chuyến đi nghệ thuật. Một chuyến đi vào mùa Đông lên núi Yên Tử, nơi khí trời thật lạnh, mây giăng ngang núi rừng xanh thẳm với tiếng chuông Chùa ngân vang xa xăm. Và một chuyến đi, cũng là một địa phận của Phật giáo, thành phố Luang Prabang của nước Lào, nằm giữa hai dòng sông Mê Kông và Nam Khan, nơi mỗi sáng tinh mơ có hàng trăm nhà sư chân trần khất thực trong những chiếc áo cà sa màu nhuộm vàng như màu đất. Được biết, BST đặc biệt này đã được trình diễn tại một resort 5 sao nằm trong thung lũng dưới chân ngọn núi Yên Tử.

Người mẫu Thanh Trúc Trương là nhân vật đầu tiên xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho show diễn của Adrian Anh Tuấn

“Những chuyến đi về miền viễn xứ xa lạ luôn là nguồn cảm hứng bất tận đối với tôi, và với mùa Thu Đông năm nay cũng vậy, hai chuyến đi đầy cảm xúc đã giúp tôi tỉnh lại, trở về với bản ngã và tập trung năng lượng sáng tạo.” Đây là những chia sẻ của NTK Adrian Anh Tuấn về bộ sưu tập “Journey to Peace – Yên” lần này.

Trở lại tại sự kiện đặc biệt tại mùa thứ 10 – Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, phần 2 của BST “Yên” sẽ được NTK Adrian Anh Tuấn tiếp tục với những mẫu thiết kế vượt thời gian, có thể được mặc theo nhiều cách dựa trên cảm xúc của cá nhân.

Không xuất hiện với những thiết kế có phong cách hiện đại, những họa tiết ấn tượng quen thuộc hay những xu hướng thời thượng đình đám, Adrian Anh Tuấn mang đến một “Yên” phóng khoáng, không theo bất cứ một khuôn mẫu hay quy tắc nào. Từ đó, anh mong muốn những người mẫu của anh có thể giải phóng bản thân khỏi những gò bó, trải nghiệm BST lần này một cách an yên, tự tại như chính cái tên của BST.

Theo như tiết lộ từ chính “cha đẻ” của BST, “Yên” sẽ được phóng tác trên những chất liệu cao cấp được lựa chọn cẩn thận và phù hợp với không khí Thu Đông như Lụa tơ tằm Bảo Lộc, Chiffon, Tweed và Satin. Ngoài ra, phần âm nhạc sẽ được chuẩn bị phù hợp với tinh thần an yên của BST. Những bản nhạc Việt Nam có tiết tấu đương đại hòa quyện cùng với giọng hát đầy mê hoặc hứa hẹn sẽ để lại những cảm xúc khó quên nhất cho tất cả mọi người.

Show diễn của thương hiệu Valenciani từ NTK Adrian Anh Tuấn sẽ chính thức được trình làng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 – Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey” diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

M.T