Mâu Thủy lại để mất vương miện tại Model kid VietNam 2019

adminmp

Trong tình huống huấn luyện viên Tuyết Lan đặt ra cho thí sinh, Mâu Thủy một lần nữa dừng bước ở vị trí Á hậu và nhường cô hội toả sáng cho “đối thủ”. 

Tối qua (28/7), tập 1 của chương trình Model Kid Vietnam 2019 được sản xuất bởi MultiMedia JSC, dưới sự đồng hành của thương hiệu thời trang CANIFA chính thức lên sóng. Với thông điệp tính cực, mang tính định hướng về người mẫu nhí “trẻ em hãy là trẻ em”, Model Kid Vietnam đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ đông đảo công chúng.

Bên cạnh những phần thi của các thí sinh nhí, chương trình còn tạo được sự hấp dẫn khi khai thác được những câu chuyện, những tình huống, khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu của các em.

Ở phần dự thi của bé Nguyễn Khánh Thy (Hà Nội) – SBD 308, huấn luyện viên Tuyết Lan đặt ra tình huống Khánh Thy là người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để cô bé bộc lộ cảm xúc và khả năng diễn xuất của mình. Huấn luyện viên Quang Đại đề nghị Mâu Thủy – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là người trực tiếp hỗ trợ cho bé.

Trong “khoảnh khắc hồi hộp” ấy, Mâu Thủy và Khánh Thy nắm tay nhau chờ đợi kết quả được công bố từ Tuyết Lan. Và người được xướng tên là cô bé xinh xắn Nguyễn Khánh Thy. Thí sinh nhí nở nụ cười rạng rỡ và tự tin sải bước, thể hiện xuất sắc khoảnh khắc đăng quang của một tân hoa hậu.

Trái ngược với niềm hân hoan của Khánh Thy, Mâu Thủy một lần nữa “ngậm ngùi” nhìn thí sinh khác được trao vương miện. Mâu Thủy hài hước chia sẻ: “Lại một lần nữa Thủy trở thành Á hậu. Nếu có lần hỗ trợ tham gia diễn xuất tiếp theo, Thủy mong chị Tuyết Lan cho Thủy trải nghiệm cảm giác được làm hoa hậu”.

Ở thử thách này, huấn luyện viên Tuyết Lan đã cho thấy sự đầu tư của mình và khẳng định “sức nặng” so với 3 huấn luyện viên còn lại. Với những “chiêu bài” của mình, Tuyết Lan tự tin mình đã đi trước một bước và có nhiều thuận lợi để thuyết phục các thí sinh tiềm năng tham gia vào đội của mình.

 

Model Kid Vietnam 2019 được phát sóng vào lúc 20h00 chủ nhật hàng tuần trên kênh youtube Multi TV và FPT Play dưới sự đồng hành của thương hiệu thời trang CANIFA. Chương trình được sản xuất bởi MultiMedia JSC, là chương trình về người mẫu nhí đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất dưới phiên bản truyền hình thực tế.

M.T