Lưu diễn thành công, Đoàn Sài Gòn Tân Thời tiếp tục được mời đến Đài Loan biểu diễn vào tháng 5/2019

adminmp

Chuyến lưu diễn của Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời tại Grasstraw Fastival đã kết thúc tốt đẹp vào sáng nay, 11/3. Ba thành viên Lộ Lộ, La Kim Quyền, Nhã Vy đã nhận được sự chào đón, cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Hình ảnh hậu trường của đoàn trong chuyến lưu diễn tại Đài Loan

Một thông tin vui cho đoàn, là trước sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả, Ban tổ chức lễ hội đã quyết định mời đoàn trở lại biểu diễn cho chuỗi sự kiện này lần sau, diễn ra cùng thời điểm tháng 3/2020 với giờ diễn và suất diễn dày đặc hơn.

Theo chia sẻ từ Lộ Lộ, trưởng Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, trong thời gian đoàn lưu diễn lần này, điều không may là tại Đài Loan đang có đợt áp thấp nên suốt những ngày diễn ra sự kiện đều có, gió nên mọi việc không suôn sẽ như ý. Tuy nhiên, các thành viên đã cô gắng hết mình.

Hình ảnh Lộ Lộ, La Kim Quyền, Nhã Vy chụp giao lưu cùng các nghệ sĩ, khán giả nước bạn

 

Đoàn đã diễn hai buổi biểu diễn chính tại sân khấu trung tâm biểu diễn nghệ thuật Gia Nghĩa tại lễ hội Grasstraw Fastival. Ngoài ra, đoàn cũng đã tăng cường nhiều suất diễn phát sinh phục vụ bà con kiều bào ở nhiều địa điểm khác nhau thuộc Gia Nghĩa, Đài Loan.

Theo như những hình ảnh, video ghi nhận lại cho thấy một thực tế là các khán giả là người Đài Loan và kiều bào, các khán giả quốc tế đã hưởng ứng các phần trình diễn, kêu số lô tô rất nhiệt tình. Nhiều kiều bào còn say sưa hát theo những màn trình diễn kêu số của các thành viên trong đoàn.

Đoàn biểu diễn nhiệt tình phục vụ bà con kiều bào và khán giả Đài Loan

Theo chia sẻ của Lộ Lộ, Đoàn đã không chọn giải pháp lưu trú ở khách sạn sau khi nghe thông tin chi phí này do bà con kiều bào tự chi trả. Thay vào đó các thành viên xin ở lại ngay khuôn viên văn hoá Việt Nam tại lễ hội Grasstraw Fastival để bạn tổ chức dễ đưa đón và thuận tiện cho đoàn biểu diễn.

Thông tin vui khác, là Đoàn cũng vừa nhận được lời mời trở lại phục vụ bà con tại Đài Loan vào tháng 5/2019 nhân dịp sinh nhật Khuôn viên văn hoá Việt Nam & ngày Lễ của Mẹ. Sáng nay, ba thành viên của đoàn đã ra sân bay về nước, kết thúc chuyến lưu diễn thành công tốt đẹp.

M.Thuận