Giới trẻ Việt ‘nghiêng chất chơi, vui lễ mới’ cùng Tuborg tại HOZO SUPER FEST 2023

adminmp

Khép lại một năm đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam lan tỏa tinh thần “Nghiêng” độc đáo, thương hiệu bia Tuborg tiếp tục trở thành đối tác chiến lược cho sự kiện âm nhạc lớn nhất cuối năm – Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM Hò Dô 2023 – HOZO SUPER FEST 2023, đã mang đến trải nghiệm không thể quên dành cho người tham dự với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và nguồn năng lượng bất tận của tuổi trẻ.

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch, ra đời từ những năm 1880 tại Copenhagen, nổi danh nhờ vị bia dễ uống với độ cồn vừa phải cùng hậu vị ngọt-đắng cân bằng. Kết hợp với hương vị thơm ngon là thiết kế nắp giật độc đáo và sành điệu, không chỉ giữ cho vị bia tươi ngon mà còn giúp Tuborg chinh phục người dùng bằng trải nghiệm cách “giật nắp” sáng tạo và mới lạ, là chất xúc tác không thể thiếu cho mọi cuộc vui của giới trẻ.

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ, Tuborg đã không ngừng nỗ lực để tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và truyền đi cảm hứng về một phong cách sống mở, không ngần ngại với trải nghiệm mới. Thông qua sức lan tỏa mạnh mẽ của âm nhạc, Tuborg muốn tiếp tục thúc đẩy tinh thần “sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui” của giới trẻ Việt.

Đây là năm thứ 2 Tuborg đồng hành cùng Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM Hò Dô (HOZO SUPER FEST) sau sự kiện năm 2022 tạo tiếng vang lớn với lượng khán giả “khủng” tham dự (lên đến 150,000 lượt người). Lần trở lại này trong vai trò là Nhà tài trợ chiến lược của Hò Dô 2023, Tuborg cùng đơn vị tổ chức kỳ vọng có thể biến Hò Dô thành một thương hiệu Lễ hội âm nhạc mang tầm vóc quốc tế của riêng TP.HCM, sánh vai cùng các lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới. Mang thông điệp “From Ho Chi Minh city with Love”, Hò Dô 2023 mong muốn gửi gắm hình ảnh về một thành phố trẻ trung, là nơi ươm mầm sáng tạo không biên giới, trở thành điểm hẹn văn hóa thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Được tổ chức tại khu vực trung tâm Tp.HCM trên hai trục đường Lê Lợi và Phố đi bộ Nguyễn Huệ trong suốt 3 đêm diễn từ 22 – 24 tháng 12, HOZO SUPER FEST 2023 dự kiến thu hút khoảng 200 ngàn lượt khách tham dự. Sự kiện là cuộc hội ngộ đa sắc màu của các thể loại âm nhạc gồm EDM, Rock, Rap, Jazz, Pop,… pha trộn tinh tế giữa âm nhạc truyền thống và đương đại. Quy tụ tại Lễ hội sẽ là những ngôi sao hàng đầu của cả Việt Nam và quốc tế, bao gồm DJ top 10 thế giới Don Diablo, nhóm nhạc El Pony Pisador chuyên dòng nhạc dân gian thế giới, về phía chủ nhà có rock band Microwave, nhóm Da LAB, rapper MCK, cùng ca sĩ Hoàng Dũng và Khắc Hưng sẽ đem đến những bản hit đình đám thổi bùng khí thế đám đông.

Ngoài việc đắm mình vào không gian âm nhạc, mọi người còn có thể tham gia vào chuỗi hoạt động phong phú, “nghiêng chất chơi, vui lễ mới” cùng Tuborg trong khu vực sự kiện nhân dịp Giáng sinh này. Cụ thể, ngay khi check-in tại booth, người tham dự sẽ được quét mã QR để nhận ngay 01 lon Tuborg ICE miễn phí, nạp năng lượng chuẩn bị cho cuộc vui bùng nổ. Khu vực Tuborg Zone sẽ bao gồm nhiều hoạt động thú vị làm tăng sự phấn khích và “tiếp thêm lửa” nhiệt huyết, chẳng hạn như thử thách chụp ảnh cùng Tuborg hoặc bốc thăm may mắn để nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn. Ghé sang Tuborg Bar để có cơ hội thưởng thức bia Tuborg mát lạnh sảng khoái với ưu đãi hấp dẫn và ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm. Sân khấu Talent Stage sẽ đặc biệt sôi động với điệu nhảy flashmob vũ điệu “Nghiêng” độc đáo, hứa hẹn khuấy động mọi cuộc vui.

Chia sẻ về sự hợp tác chiến lược cùng HOZO, đại diện thương hiệu Tuborg cho biết: “Tuborg rất vui và vinh dự khi lần thứ 2 đồng hành cùng HOZO chinh phục khán giả yêu âm nhạc, tạo nên điểm hẹn văn hóa nghệ thuật độc đáo tầm cỡ quốc tế cho TP.HCM. Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu bia Tuborg luôn thực hiện sứ mệnh lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, khuyến khích thế hệ trẻ sống nhiệt huyết và năng động, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới để không bỏ lỡ những điều tươi đẹp trong cuộc sống. Trên tinh thần đó, chúng tôi quyết định hợp tác cùng HOZO trên một hành trình dài hơn, nhằm tạo thêm nhiều khoảnh khắc thú vị và hào hứng cho giới trẻ Việt”.

Được biết, Liên hoan âm nhạc quốc tế HOZO 2023 gồm một chuỗi chương trình hấp dẫn kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12/2023. Tuborg cũng đồng thời bảo trợ cho 2 đêm diễn “Cảm Hứng Hò Dô” (Tiếng Anh: HOZO Inspired Talents – Gọi tắt là HIT) đã diễn ra hết sức thành công vào tuần cuối tháng 9 năm nay. Có thể nói, thông qua sự hợp tác chiến lược cùng HOZO, Tuborg đã một lần nữa khẳng định vị thế là thương hiệu của thế hệ trẻ khi luôn khuyến khích tinh thần “chơi phải tới”, sẵn sàng đồng hành và là chất xúc tác không thể thiếu ở mọi cuộc chơi. 

Về Carlsberg Việt Nam:

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Với hơn 1500 nhân viên làm việc tại các văn phòng và nhà máy bia tại miền Nam, miền Bắc và miền Trung Việt Nam, Carlsberg Việt Nam phát triển và tiếp thị các thương hiệu cam kết đổi mới, hướng tới sự phát triển bền vững và các hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn.

Danh mục sản phẩm quốc tế của chúng tôi bao gồm: Carlsberg Danish Pilsner – Có lẽ là thức bia hảo hạng nhất thế giới, Tuborg, 1664 Blanc – bia lúa mì cao cấp xuất xứ từ Pháp, và nước táo lên men tự nhiên Somersby xuất xứ Châu Âu. Các thương hiệu nội địa của chúng tôi bao gồm Huda và Halida.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Carlsberg Việt Nam và các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web: www.carlsbergvietnam.vn.

Về thương hiệu bia Tuborg:

TUBORG là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới. 

TUBORG luôn hướng đến sự hiện đại từ tinh thần trẻ trung, đến thiết kế thời thượng, chất lượng tuyệt hảo bởi hương vị tươi mát mới lạ và cảm giác sảng khoái bất ngờ. 

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, TUBORG mang đến thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó” đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

SAIGONDAILY MEDIA