Đỗ Nhật Hà gây ấn tượng tại buổi casting người mẫu cho chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021

adminmp

Chiều ngày 25/4/2021, buổi casting người mẫu cho chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2021 (AVIFW SS 2021) đã diễn ra vô cùng náo nhiệt tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza.

Vẫn như mọi năm, sự kiện đình đám này đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thí sinh đủ mọi lứa tuổi và phong cách đa dạng khác nhau. Đặc biệt, buổi casting còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Nhật Hà cùng những gương mặt tiềm năng, các mẫu nước ngoài hay mẫu mang phong cách “unisex”, v.v… khiến khán giả phấn khích không thể rời mắt.

Sự kiện Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2021 đã chính thức khởi động với vòng tuyển chọn người mẫu tại TP.HCM.

Ngồi “ghế nóng” lần này là sự tham gia của dàn giám khảo bao gồm người mẫu Hương Ly – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, người mẫu TyhD (Thuỳ Dương) – Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars, người mẫu Quỳnh Anh –  Á quân The Face Vietnam 2018, Adrian Anh Tuấn – nhà thiết kế mở màn tại Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của ông Dương Tuấn Anh – giám đốc sản xuất của MultiMedia JSC –  Đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Dù đây mới chỉ là bước khởi đầu cho AVIFW SS 2021 nhưng có thể thấy sức nóng của chương trình năm nay đã vượt ra ngoài khuôn khổ khi quy tụ hàng trăm thí sinh có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Những người mẫu đến từ nhiều độ tuổi khác nhau với những phong cách thời trang khác nhau.

Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà

Ngay từ khi xuất hiện, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà đã chiếm trọn spotlight. Khả năng catwalk thần sầu của nàng Hậu đã lập tức thuyết phục được cả 5 vị giám khảo giơ bảng chọn.

Người mẫu Vio Hồ

Vio Hồ – người mẫu quen mặt của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tiếp tục tham gia buổi casting lần này. Trên sàn runway casting, Vio Hồ tỏ rõ quan điểm không đồng tình với giám khảo TyhD khi nữ người mẫu nhận xét các bạn khác: “Người mẫu unisex phải mang giày cao gót”. Khi đó, giám khảo Quỳnh Anh đã đứng ra bênh vực TyhD, giải thích rằng Á quân Vietnam’s Next Top Model All Stars chỉ muốn khuyên thí sinh lựa chọn giày phù hợp.

Michael Trương khoe body cực phẩm

Bên cạnh đó, trong buổi casting còn có sự tham gia của thí sinh đặc biệt: Michael Trương. Ngay khi vừa thấy bạn trai catwalk, TyhD đã lập tức giơ bảng chọn. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã đề nghị anh chàng khoe body 6 múi để đưa ra quyết định cuối cùng. Michael Trương còn đưa cả bạn thân đến casting chương trình là Nguyễn Bảo Sơn. Anh chàng cũng là thí sinh team Mentor Quỳnh Anh tại The Face Online 2020. Kết quả, cả bạn trai TyhD và Bảo Sơn đều xuất sắc vượt qua vòng casting.

 

Sự kiện casting người mẫu cho Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021 còn thu hút sự tham gia của rất nhiều gương mặt đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Lê Nguyễn Khánh Duy – giáo viên môn thể dục hay Lê Quang Phước – nhân viên văn phòng. Bé Lê Băng Băng – thí sinh nhí 13 tuổi khiến ai nấy đều choáng ngợp khi tiết lộ có chiều cao nổi bật 1m71.

Những người mẫu tham gia casting đều thể hiện sự quyết tâm cao độ, mong muốn khoác lên mình những bộ cánh ấn tượng đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế và sải bước trên sàn diễn của AVIFW FW 2021. Lăng Ngọc My – thí sinh unisex dù bị chấn thương mắt cá chân khá nặng hay Nguyễn Lan Anh – thí sinh bị thiếu máu não xuống đến 28kg trong 1 tháng vẫn tự tin đến tham gia chương trình.

Nguyễn Lan Anh

Thuỷ Tiên

Moel Thành Nhân

Model Kiều Diễm

Model Lê Quang Phước

Catwalk đôi Nguyễn Mi – Nguyễn NiCặp chị em sinh đôi Nguyễn Mi – Nguyễn Ni gây ấn tượng với các Giám khảo bằng màn catwalk đôi. Cả hai nhận được 4 bảng chọn từ dàn giám khảo.

Dù ở lứa tuổi nào, những người mẫu của AVIFW SS 2021 năm nay đều đã thể hiện được bản lĩnh làm chủ và nét cá tính riêng biệt, cho thấy độ ngang tài ngang sức giữa các thí sinh. Với sự tuyển chọn gắt gao và chuyên nghiệp, AVIFW SS 2021 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn và “để đời”.

Mọi thông tin cập nhật trên fanpage chính thức của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW/

M.T