BỘ TỨ QUYỀN LỰC THE FACE VIETNAM 2023 ĐẢM NHẬN VỊ TRÍ GIÁM KHẢO BUỔI MODEL CASTING, KHỞI ĐỘNG MÙA THỨ 15 CHƯƠNG TRÌNH AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM HÈ 2023

adminmp

Mới đây, Ban tổ chức Chương trình Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week đã cập nhật thông tin lịch diễn chính thức của Chương trình từ ngày 13-16/07/2023 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp Hồ Chí Minh.

Đây cũng là lần tổ chức thứ 15 của một trong những Sự kiện thời trang uy tín được truyền thông, giới chuyên môn cùng các tín đồ thời trang mong chờ mỗi năm. Để tuyển chọn được những gương mặt người mẫu chuyên nghiệp trình diễn cho những BST ấn tượng đến từ các Thương hiệu, NTK trong và ngoài nước, BTC đã quyết định mời nguyên dàn BGK của chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam 2023 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đó chính là Siêu mẫu – Diễn viên Anh Thư, Siêu mẫu – Nhà thiết kế Vũ Thu Phương, cùng bộ đôi Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên – Siêu mẫu Minh Triệu đảm nhận vị trí Ban giám khảo tại buổi Tuyển chọn người mẫu (Model Casting) cho Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Hè 2023, diễn ra vào 13:00 chiều 18/06/2023 tại Trung tâm sự kiện Asiana Plaza, 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Trải qua 14 mùa tổ chức thành công với việc giới thiệu hàng trăm Bộ sưu tập vô cùng ấn tượng đến từ các Thương hiệu, Nhà thiết kế lớn trong nước và quốc tế, Chương trình Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week đã và đang khẳng định uy tín và chất lượng của một trong những sự kiện thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Không những thế, Chương trình còn được giới chuyên môn đánh giá là Tuần lễ thời trang lớn nhất Đông Nam Á, và lớn thứ 4 khu vực Châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul và Shanghai Fashion Week. Trong những mùa tổ chức gần đây, BTC Chương trình Aquafina Vietnam Internatinonal Fashion Week luôn đưa ra những chủ đề tích cực, gắn liền với việc phát triển thời trang bền vững như thông điệp #TasteOfHeritage (Thu Đông 2022), #ReFashion (Xuân Hè 2022), #ShiningLife (2021), v.v. Bước sang mùa tổ chức thứ 15, Chương trình Aquafina Vietnam Intenrational Fashion Week Hè 2023 sẽ tiếp tục trở lại với những hoạt động thú vị dành cho các tín đồ thời trang từ ngày 13-16/07/2023 tại NTD Quân khu 7, Tp HCM, và tiếp nối câu chuyện về phát triển thời trang bền vững thông qua việc sử dụng các chất liệu thân thiện với thiên nhiên.

Để truyền tải được tối đa tinh thần của các Bộ sưu tập thì người mẫu trình diễn là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào thành công chung của một show diễn, và của toàn Chương trình. Chính vì thế, BTC Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week – Công ty MultiMedia JSC, luôn luôn có đầu tư nghiêm túc ngay từ khâu tuyển chọn người mẫu trình diễn tại Chương trình. Đây cũng là một trong những hoạt động được khán giả và truyền thông hưởng ứng trước thềm sự kiện chính thức. Để tăng sức hút cho buổi Model Casting nhân dịp kì niệm mùa tổ chức thứ 15 của Chương trình, MultiMedia JSC đã quyết định ‘chơi lớn’ khi mời nguyên bộ tứ giám khảo quyền lực của chương trình The Face Vietnam 2023 đang thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả thời gian qua, bao gồm: Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, cùng bộ đôi Hoa hậu Kỳ Duyên – Siêu mẫu Minh Triệu, để đảm nhận vị trí Ban giám khảo buổi Tuyển chọn người mẫu (Model Casting), sẽ diễn ra vào 13:00 chiều 18/06/2023 tại Trung tâm sự kiện Asiana Plaza, 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về lựa chọn này, bà Trang Lê – Người Sáng lập kiêm Chủ tịch Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week cho biết: “Aquafina Vietnam International Fashion Week đã bước sang mùa tổ chức thứ 15, đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng nữa của Chương trình trên hành trình quảng bá thời trang Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đồng thời đưa thời trang thế giới đến gần hơn với khán giả Việt. Bên cạnh việc giới thiệu những BST mới đến từ các NTK tài năng trong nước và thế giới, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến việc lựa chọn những người mẫu trình diễn trong Chương trình, bởi họ chính là người giúp NTK, thương hiệu truyền tải tinh thần BST tới khán giả. Vì thế, chúng tôi đã quyết định mời bộ tứ giám khảo của Chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam 2023 do chúng tôi sản xuất để giúp chúng tôi lựa chọn được những gương mặt người mẫu phù hợp nhất. Qua quá trình ghi hình The Face Vietnam 2023, chúng tôi nhận thấy sự tâm huyết, nhiệt tình, và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của cả Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Kỳ Duyên, và Siêu mẫu Minh Triệu, nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, bằng kinh nghiệm nghề lâu năm, bộ tứ quyền lực này sẽ hoàn thành tốt vai trò Giám khảo buổi Tuyển chọn người mẫu (Model Casting) cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Hè 2023. Chúng tôi rất mong tiếp tục đón nhận sự ủng hộ của khán giả dành cho mùa kỉ niệm thứ 15 của Chương trình, sẽ được tổ chức từ 13-16/7 tới đây tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp HCM.”

Cùng với kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn thời trang, thường xuyên được các Nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng cho các vị trí Mở màn (First Face) hay Kết màn (Vedette), chắc chắn 4 tên tuổi đình đám của làng mốt Việt kể trên sẽ giúp Ban tổ chức lựa chọn được những gương mặt người mẫu tiềm năng, sáng giá có cơ hội khoác lên mình những thiết kế đẳng cấp đến từ các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế, tự tin sải bước trên sàn diễn của sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế lớn nhất Việt Nam này.

Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 13-16/07/2023 tại NTĐ Quân khu 7, Tp HCM với các hoạt động sôi nổi bên lề như Cuộc thi mix/match online “Cộng Đồng Sóng Xanh” đang được tổ chức trên nền tảng Facebook/TikTok dành cho những tín đồ thời trang bền vững thể hiện kỹ năng phối đồ; Hội thảo chuyên đề; các buổi tiệc giao lưu, kết nối (networking), và gần 20 show diễn thời trang được đầu tư chỉn chu. Danh sách các NTK/Thương hiệu tham gia trình diễn trong chương trình sẽ được tiết lộ tại buổi Họp báo diễn ra vào 14h chiều 28/06/2023 tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, Tp Hồ Chí Minh.

MT SaigonDaily