BẢN SAO HOA HẬU TIỂU VY TỰ CẮT TÓC MÁI, CẶP CHỊ EM SONG SINH KHUẤY ĐẢO VÒNG SƠ KHẢO CUỘC THI MISS FITNESS VIETNAM 2022

adminmp

Sau khi công bố quay trở lại và dàn ban giám khảo siêu hot, vào ngày 11/01/2022 Vòng Sơ khảo trực tuyến cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022 – Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 đã chính thức được diễn ra với không khí cực kỳ sôi động. Dù là mùa đầu tiên nhưng Miss Fitness Vietnam 2022 đã thu hút được sự quan tâm rất lớn khi chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt những “chiến binh” đáng gờm như cặp chị em song sinh cùng casting một cuộc thi hoa hậu, “bản sao” hoa hậu Trần Tiểu Vy tự cắt tóc mái của mình ,… Những thí sinh này đã mang đến không khí vô cùng sôi động với rất nhiều cung bậc cảm xúc thú vị dành cho Ban giám khảo.

Do tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đặc biệt ở khu vực miền Bắc, BTC chương trình Miss Fitness Việt Nam 2022 – Công ty MultiMedia JSC đã quyết định tổ chức vòng Sơ khảo mở rộng với quy mô toàn quốc theo hình thức trực tuyến (online) trên nền tảng OnMeeting của Công ty FTI thuộc Tập đoàn FPT vào ngày 11/01/2022. Tuy vậy, sức nóng của buổi sơ tuyển vẫn không hề giảm nhiệt khi xuất hiện nhiều thí sinh nổi bật.

Cặp chị em song sinh gây ấn tượng với dàn Giám khảo vì màn đối đáp thông minh

Xuất hiện tại Vòng Sơ khảo trực tuyến Miss Fitness Vietnam 2022 – Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022, cặp thí sinh Nguyễn Thị Mi (chị) và Nguyễn Thị Ni (em) đã tạo nên ấn tượng rất lớn khi là cặp chị em song sinh đầu tiên cùng đăng ký tham gia một cuộc thi hoa hậu. Cả hai cô gái đều sở hữu body khỏe khoắn, năng lượng cũng như phong thái tự tin khi trình diễn đã giúp hai chị em nhanh chóng ghi điểm trước dàn ban giám khảo quyền lực.

Thí sinh Nguyễn Thị Ni

Theo chia sẻ, Nguyễn Thi Mi từ nhỏ khá tự ti và nhút nhát, thông qua sân chơi đầy năng động này nhằm bứt phá bản thân và ngày một tự tin hơn. Trái ngược với chị của mình, Nguyễn Thị Ni lại giao tiếp hoạt bát và tự tin hơn. Hiện, cô đang theo học năm cuối ngành Ngôn ngữ tại trường Công Thương và có năng khiếu ngoại ngữ ở cả tiếng Anh và tiếng Trung. Về thói quen rèn luyện thể thao, cô em gái chia sẻ cả hai thường tập thể dục, chạy bộ mỗi buổi sáng và bơi lội 1-2 lần/tuần. Khi được Á hậu Thúy Vân đặt ra thắc mắc chị em thường có sở thích chung nhưng ai mới là người rủ rê người còn lại đi thi, Ni và Mi đều cho rằng cả hai cùng thấy bài đăng ký dự thi và đồng tình tham gia chung. Câu trả lời đã cho ban giám khảo thấy được sự đồng điệu cũng như niềm yêu thích với cuộc thi của cả hai. Phần thể hiện của hai chị em song sinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Hoa hậu Kỳ Duyên cho rằng hai thí sinh đã mang đến màu sắc thú vị trong một cuộc thi sắc đẹp bởi cách trả lời và ứng xử thông minh vì hiếm khi có các cặp thí sinh sinh đôi tham dự.

Thí sinh Nguyễn Thị Mi

Bản sao hoa hậu Tiểu Vy tự cắt tóc mái khiến các Giám khảo cười nghiêng ngả

Lần đầu chạm ngõ một đấu trường nhan sắc lớn như Miss Fitness Vietnam 2022 – Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022, thí sinh Nguyễn Ngọc Á Tiên đã gây được sự chú ý từ các vị giám khảo quyền lực với nhan sắc được nhận xét có những đường nét khá giống với hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Tuy nhiên, Á Tiên cũng đã khiến cho các giám khảo phải bật cười nghiêng ngả khi xuất hiện cùng kiểu tóc “ngố tàu” với điểm nhấn là phần tóc mái do chính tay cô nàng tự cắt.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Á Tiên

Bên cạnh đó, nhằm giúp cho Á Tiên có thể bộc lộ hết những khả năng của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đặt ra thử thách cho nữ thí sinh đó chính là cởi giày và thực hiện catwalk tưởng tượng như đang đi trên giày cao gót. Tuy vẫn còn mắc phải nhiều thiếu sót, nhưng với nguồn năng lượng và quyết tâm mà Á Tiên mang đến, có thể nói rằng cô nàng sẽ là một trong những thí sinh cực kỳ tiềm năng cho những thử thách sắp tới tại Miss Fitness Vietnam 2022.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Á Tiên

Với sự đổ bộ bùng nổ của dàn thí sinh vô cùng tiềm năng, không khí của vòng sơ tuyển của Miss Fitness Vietnam 2022 – Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 đang trở nên nóng hơn bao hết. Liệu những nhan sắc nào sẽ lọt vào mắt xanh của các vị giám khảo quyền lực và nhận được tấm vé tiến sâu hơn vào chương trình? Hãy cùng theo dõi và đón chờ những thông tin mới nhất của Miss Fitness Vietnam 2022 – Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022.

MT