ANH THƯ, VŨ THU PHƯƠNG, VÕ HOÀNG YẾN ĐƯỢC KỲ VỌNG SẼ TRỞ THÀNH MENTOR THE FACE VIETNAM 2022

adminmp

Tối ngày 28/12/2021, trong không gian sang trọng, ấm cúng của khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza, MultiMedia JSC – đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về thời trang và người mẫu đã tổ chức buổi tiệc Thank You Party nhằm tri ân những đối tác lớn, các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang góp phần tạo nên thành công của công ty trong năm qua. Bên cạnh việc tổng kết năm 2021, bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á, CEO MultiMedia JSC kiêm Tổng đạo diễn và Giám đốc sản xuất các chương trình cũng chính thức hé lộ những kế hoạch trong năm 2022. Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ ba siêu mẫu Anh Thư, Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến trên sân khấu bữa tiệc đã khiến cả khán phòng như bùng nổ, đồng thời kỳ vọng vào The Face Vietnam có sự góp mặt của cả 3 vedette đình đám đáng được mong chờ nhất 2022.

Bộ ba Siêu mẫu đình đám _ Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Anh Thư

Trong năm vừa qua, mặc dù chịu sự ảnh hưởng ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng MultiMedia JSC đã vô cùng thành công khi đi đầu trong việc chuyển đổi mô hình sản xuất từ offline sang online với các chương trình lớn như TikTok FashUP 2021, Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở. Ngay khi cả nước bước vào giai đoạn bình thường mới, Nhà sản xuất MultiMedia JSC đã nhanh chóng tổ chức chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm người mẫu thế hệ 4.0 The Next Face Vietnam và để lại nhiều dấu ấn vang dội. Đặc biệt, sự thành công vượt trội của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 vừa kết thúc cách đây không lâu đã làm cuộc sống như bừng sáng trở lại vào những ngày cuối năm. Lấy chủ đề là “ShiningLife – Thắp sáng cuộc sống”, những ngày “ngủ yên” của Sài Gòn đã được thổi vào một ngọn lửa và bừng lên mạnh mẽ, đưa thời trang Việt trỗi dậy một cách mạnh mẽ sau đại dịch. Với sự thành công vượt trội từ các chương trình được sản xuất trong năm 2021, MultiMedia JSC đã tổ chức một buổi Thank You Party nhằm tổng kết lại các hoạt động nổi bật cũng như tri ân đến các đối tác. Đến tham dự buổi Thank You Party được tổ chức tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza có sự góp mặt của Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM – Ngài Enrico Padula cùng phu nhân, các gương mặt quen thuộc trong giới giải trí Việt như người mẫu Trang Trần, Hoa hậu – người mẫu Ngọc Châu, các Nhà thiết kế nổi tiếng đã góp phần tạo nên thành công của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 như NTK Hoàng Hải, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Lê Long Dũng, NTK Quý Cao, NTK Devon Nguyễn,… cùng các vị khách quý,… Đặc biệt sự xuất hiện của bộ ba chân dài đình đám: Siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã khiến không khí buổi tiệc càng thêm nóng hơn bao giờ hết.

NTK Hoàng Minh Hà cùng dàn người mẫu The Next Face Vietnam 2021

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa về Việt Nam sau thời gian dài ở Mỹ đã ngay lập tức góp mặt tại các show diễn trong Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 và trở thành vedette được nhiều nhà thiết kế tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” nhất mùa này. Siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng chính thức quay trở lại với nghề người mẫu sau nhiều năm vắng bóng, tạo ra được rất nhiều dấu ấn với người hâm mộ bằng việc trở thành Giám khảo khách mời trong 2 tập của chương trình The Next Face Vietnam 2021 và sau đó là đồng hành cùng Top 5 thí sinh xuất sắc nhất trong các buổi training trước thềm Chung kết. Siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng chính là người góp phần giúp Nhà sản xuất The Next Face Vietnam mùa đầu tiên tìm ra 2 quán quân vô cùng xứng đáng là Stephen Nguyễn và Y Hạ. Gây bất ngờ nhất phải kể đến siêu mẫu Anh Thư, một đàn chị dày dặn kinh nghiệm với rất nhiều dấu ấn vang dội. Mặc dù đã “ở ẩn” nhiều năm nhưng sự xuất hiện đầy bất ngờ của siêu mẫu Anh Thư trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đã làm giới mộ điệu thời trang vô cùng ngỡ ngàng với thần thái đỉnh cao, xứng danh “đệ nhất vedette đời đầu”. Đêm qua, nhân dịp cả 3 siêu mẫu đều đến tham dự buổi Thank You Party do MultiMedia JSC tổ chức, tất cả mọi người đều kỳ vọng họ chính là bộ ba Mentor quyền lực đảm nhận vị trí ghế nóng The Face Vietnam mùa tiếp theo khi Madam Trang Lê – “bà trùm làng mốt Việt” công bố chương trình truyền hình thực tế đình đám nhằm tìm kiếm những gương mặt quảng cáo tiềm năng cho các thương hiệu sẽ chính thức quay trở lại trong năm 2022. Tất cả các vị khách quý có mặt trong buổi tiệc tối qua đều đồng loạt vỗ tay ủng hộ khi cả ba chân dài đình đám đều cho biết đang rất sẵn sàng để quay lại showbiz với vai trò là Mentor The Face Vietnam nếu được Nhà sản xuất mời vào vị trí này. Đặc biệt, bà Trang Lê – Tổng đạo diễn kiêm chỉ đạo sản xuất chương trình cũng chia sẻ : “Siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Vũ Thu Phương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến đều là ba “the face” của làng mốt Việt. Và chúng tôi cũng vô cùng hào hứng nếu có cơ hội hợp tác cùng cả ba siêu mẫu trong năm 2022”. Như vậy, nếu The Face Vietnam 2022 quy tụ được cả 3 siêu mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt này thì có lẽ đây sẽ là một mùa đáng để chờ đợi nhất.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương và 2 Quán quân The Next Face Vietnam 2021.

Bên cạnh đó, cũng trong bữa tiệc Thank You Party, Ms Gavin Nguyễn – Quản lý vận hành và quan hệ đối tác cấp cao TikTok Việt Nam, đã đại diện TikTok OPs Global trao cúp lưu niệm chúc mừng chương trình TikTok FashUP mùa đầu tiên chính thức cán mốc 12 tỷ view, đồng thời lọt top 10 xu hướng nổi bật của năm 2021.

Dàn người mẫu The Next Face Vietnam 2021 trình diễn BST của NTK Hoàng Minh Hà

Ngoài The Face Vietnam 2022, nhà sản xuất cũng đã tiết lộ các chương trình truyền hình sẽ được thực hiện trong năm tới. Miss Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vòng casting vào tháng 01/2022 nhằm tìm ra Top 45 đến với series truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vẫn được kỳ vọng sẽ tổ chức 2 mùa trong năm: Xuân Hè tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thu Đông tại Hà Nội nếu Việt Nam có thể kiểm soát được đại dịch. Với các kế hoạch kể trên, 2022 hứa hẹn tiếp tục là một năm vô cùng bùng nổ của Multimedia với những chương trình truyền hình thực tế ngày càng chất lượng, đa dạng và hấp dẫn.