Ca sĩ Bảo Nam bán CD Chờ Đông với giá 30 triệu đồng trong minishow

adminmp

Trong mini show giới thiệu CD Chờ Đông của mình, ca sĩ Bảo Nam đã bất ngờ bán được một CD với giá 30 triệu đồng!

Ca sĩ Bảo Nam vừa tổ chức thành công mini show để đánh dấu một năm thêm một năm chính thức hoạt nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng để giới thiệu đến công chúng CD âm nhạc tâm huyết của anh có tên Chờ Đông.

Ca sĩ Bảo Nam phiêu hết mình trong đêm nhạc

Đêm nhạc của nam ca sĩ đã diễn ra tại phòng trà We. Khán giả đã đến chật kín khán phòng và nán lại đến phút cuối cùng để thưởng thức trọn vẹn giọng ca bolero ngọt ngào của nam ca sĩ.

Xuất hiện với tư cách khách mời tham gia đêm nhạc của Bảo Nam còn có các ca sĩ, cũng là những người anh chị, bạn bè thân thiết trong nghề của anh như ca sĩ Quốc Đại, Hương Giang, Diễm Thùy, Trần Hằng, Đình Phước, Hoàng Kim Yến cùng sự dẫn dắt của MC – Nhà báo Minh Đức.

Bảo Nam song ca cùng ca sĩ Diễm Thùy

Ca sĩ Quốc Đại nhiệt tình ủng hộ ‘đàn em’ Bảo Nam

MC – Nhà báo Minh Đức

Ca sĩ Trần Hằng có tiết mục song ca ngọt ngào bên Bảo Nam

Ca sĩ Hương Giang cũng góp mặt ủng hộ Bảo Nam

Bạn thân thiết trong nghề của Bảo Nam, ca sĩ Đình Phước

Khi biết Bảo Nam có ý định sử dụng số tiền bán đĩa nhạc để làm từ thiện, đơn vị Phụ liệu làm đẹp Ân Bảo Vân đã mua 1 chiếc CD với giá 30 triệu đồng. Và số tiền này Bảo Nam sẽ đồng hành cùng Ân Bảo Vân trao tặng cho Hội người mù Q.8.

Bên cạnh, đơn vị Chợ đồ cổ cũng đã bỏ ra 10 triệu đồng mua CD của Bảo Nam. Được biết đơn vị này cùng ca sĩ Bảo Nam sẽ dùng số tiền này chia thành 20 suất học bổng trao cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Đồng Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Nhiều bạn bè thân thiết đến ủng hộ đêm nhạc của Bảo Nam, trong đó có Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan (thứ hai từ phải qua)

Đêm nhạc cũng có sự xuất hiện của Tuấn Hà Lan, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam, ca nhạc sĩ Tâm Xí Muội, ông Henry Nguyễn là Tổng Giám Đốc Công Ty tổ chức sự kiện âm nhạc UNICORN tại Việt Nam, ca sĩ Quang Lập.

Ca sĩ Bao Nam cho biết, để thực hiện CD Chờ Đông này anh đã hợp tác cùng Nhạc sĩ Quang Trưởng – người đã hòa âm, thu thanh và master toàn bộ những ca khúc trong CD.

M.Thuận