Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 “chơi không đẹp” với hai thí sinh mới?

mypage

( Giải trí news ) – Kinh nghiệm chiếm số đông đối đầu với số ít non nớt – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 đang cố tình làm khó những thí sinh mới khi cho họ đối đầu với các “Stars” của các mùa giải trước?

Ma cũ bắt nạt ma mới?

Ngay từ lúc đầu công bố, một số cộng đồng mạng đã tỏ ra không hài về việc mùa giải All Stars lại có sự xuất hiện của hai gương mặt mới: Hồng Anh và Phương Oanh. Ngay cả Kikki Lê cũng không đồng ý vì sự xuất hiện của 2 bạn này: “hai thí sinh mới không đủ tư cách tham gia mùa All Stars” và thậm chí có những bình luận nói rằng: “Có khi nào 2 thí sinh mới vô làm chốt thí mạng cho 2 tập đầu không nhỉ?” Vậy liệu điều đó có thành sự thật hay không?

Tệp_000

 

Ở trailer tập 1, phần nào đó BTC đã hé lộ thử thách treo người với tư thế treo ngược đầu, những thí sinh yêu cầu phải có một thể lực cực kì sung mãn với phần cơ bụng, đùi phải thật chắc – khoẻ cộng với trạng thái cân bằng tốt ở tư thế ngược nếu không sẽ dẫn tới trường hợp hoa mày chóng mặt, đau đầu buồn nôn nếu giữ thăng bằng không tốt.

Treo ngược người trước khi học…catwalk?

Ngay tại thử thách đầu tiên rất nhiều thí sinh đã “khóc thét” với thử thách này. Hoàng Oanh đã khóc và nôn ói. Chà Mi ngất xỉu và Hồng Xuân thì khóc ngất trên vai Võ Hoàng Yến. Chứng tỏ, chỉ mới ở thử thách đầu tiên các All Stars đã phải thể hiện bản lĩnh của mình để đạt được tấm hình đẹp nhất.

Hong Anh

Phuong Oanh

Phương Oanh và Hồng Anh là hai thí sinh mới, hoàn toàn chưa có kinh nghiệm và kiến thức về nghề người mẫu thì làm quen với ánh đèn và ống kình đã là một thử thách lớn đối với 2 cô ấy. Ngay tại tập một, chương trình đã “chơi không đẹp” với 2 thí sinh mới khi đưa ra một thử thách quá sức. Ở môi trường chụp hình bình thường chưa chắc Hồng Anh và Phương Oanh đã thực hiện tốt phần của mình huống chi trong môi trường tất cả mọi thứ đều lộn ngược.

Có thể những điều dự đoán trên mạng là đúng, hai thí sinh mới sẽ là hai thí sinh bị loại đầu tiên, hay sẽ là một thí sinh All Stars?  Các bạn hãy cùng đón xem tập đầu tiên được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20:00 ngày 24/6.

Rhyn | Giaitrinews.vn