Phan Ngọc Luân gây xúc động mạnh khi hát Lòng mẹ tại Người kể chuyện tình

adminmp

Phan Ngọc Luân hát Lòng mẹ khiến vợ nhạc sĩ Y Vân xúc động mạnh. Khắc Minh – thầy giáo điển trai của Thạch Thảo bị loại ở Bán kết Người Kể Chuyện Tình.

Tập Bán kết của Người Kể Chuyện Tình tôn vinh sự nghiệp âm nhạc của cố nhạc sĩ Y Vân – một nhạc sĩ Việt Nam tiêu biểu thập niên 1950 đến 1990. Nhắc đến Y Vân, người yêu nhạc nhớ ngay đến những ca khúc bất hủ như Lòng mẹ, 60 năm cuộc đời, Những bước chân âm thầm…

 

Ca sĩ Như Hảo (bìa phải) bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế giám khảo

Ở tập Bán kết Người Kể Chuyện Tình, cô Minh Lâm – vợ của cố nhạc sĩ Y Vân góp mặt trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh nữ ca sĩ Như Hảo. Ngồi “ghế nóng” theo dõi tiết mục của các thí sinh, cô Minh Lâm bồi hồi xúc động và chia sẻ những tâm sự về chồng mình.

Phan Ngọc Luân hát Lòng mẹ khiến vợ nhạc sĩ Y Vân xúc động mạnh

Trong chương trình, Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhạc sĩ Y Vân từ buổi cơ hàn cho đến khi vang danh với những nhạc phẩm nổi tiếng. Nam ca sĩ thể hiện nhiều bài hát tiêu biểu của cố nhạc sĩ Y Vân như Lòng mẹ, Buồn, Đêm đô thị. 

Phan Ngọc Luân có phần thể hiện giàu cảm xúc ca khúc Lòng mẹ

Nhận xét về phần thi, danh ca Phương Dung cho biết trong số các ca sĩ cô từng nghe, phần trình diễn Buồn của Phan Ngọc Luân khiến cô ưng ý nhất. Theo danh ca Phương Dung, phần hòa âm được chuyển hai lần theo cách khác nhau, tạo nên điểm son ấn tượng trong tiết mục của nam thí sinh. Giám khảo Như Hảo thích sự phá cách trong tiết mục của Phan Ngọc Luân, nhất là khi anh hát lên tông để khoe chất giọng đẹp. Vợ của nhạc sĩ Y Vân – cô Minh Lâm nghẹn ngào cho biết dù đã nghe nhiều người hát Lòng mẹ nhưng khi xem Phan Ngọc Luân trình diễn, cô lại chực trào nước mắt vì xúc động.

Clip tiết mục của Phan Ngọc Luân:

 

Khắc Minh “yêu đơn phương” danh ca Thanh Thúy và bị loại

Vào đầu thập niên 60, Y Vân sáng tác Thúy đã đi rồi cho tài tử điện ảnh kiêm kịch sĩ Nguyễn Long vì biết được tình cảm đơn phương của Nguyễn Long dành cho danh ca Thanh Thúy. Tháng 11.1961, Nguyễn Long thực hiện cuốn phim Thúy đã đi rồi, theo ca khúc của nhạc sĩ Y Vân, nhạc phim do ca sĩ Hùng Cường hát.

Trong Người Kể Chuyện Tình, Khắc Minh đảm nhận vai tài tử điện ảnh Nguyễn Long, trình bày ca khúc Thúy đã đi rồi. Giám khảo Phương Dung nhận xét giọng hát trầm ấm của Khắc Minh rất hợp với dòng nhạc Blue Jazz. Nữ danh ca hài hước cho biết nếu khi xưa, Nguyễn Long sở hữu ngoại hình như Khắc Minh thì đã chiếm được trái tim của danh ca Thanh Thúy. Bên cạnh đó, giám khảo Thái Châu đánh giá cao diễn xuất và biểu cảm trên sân khấu của Khắc Minh.

Khắc Minh đã chia tay chương trình sau tập bán kết

Tập Chung kết Người Kể Chuyện Tình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Năm, ngày 29/11/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.